Thursday, January 28, 2016

Xu hướng túi xách nam cực kỳ phong cách mùa Thu/Đông 2016

Túi xách nam từ lâu đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Túi xách không chỉ đơn thuần để đựng các vật dụng mà nó còn nói lên được phong cách thời trang của người mang.

>>> Túi xách nam đựng giày – Sản phẩm du lịch ưa chuộng của quý ông

>>> Tư vẫn chọn mua túi xách nam từ A – Z

1. Hinh anh Xu hướng túi xách nam chất liệu vải


Không ai có thể phủ nhận việc những mẫu túi xách nam đẹp bằng da đã khá quen thuộc với chúng ta trong set đồ của một người đàn ông. Tuy nhiên, những mẫu túi với chất liệu vải cũng đáng để cho chúng ta thử qua một lần. Những mẫu túi xách nam với chất liệu vải khi phối cùng các chất liệu như len, dệt kim và áo khoác ngoài sẽ làm tăng thêm chiều sâu cho set đồ của bạn.

2. Balo da

Theo khảo sát thì doanh số bán hàng của các mẫu balo da trên thị trường tăng đều theo mỗi năm. Và với xu hướng mang lại một phong cách high-fashion, các thiết kế của Alexander Wang hoặc Z Zegna là những lựa chọn hàng đầu.

Bằng cách phối kết hợp các chất liệu truyền thống như nylon bọc da cao cấp cùng các chất liệu hiện đại, các thương hiệu như Reiss, Miansai, Herschel và Porter-Yoshida & Co đang cung cấp những mẫu balo không chỉ đẹp mà còn thích ứng với nhiều phong cách từ công sở cho đến street style.

3. Túi xách nam dạng thùng

Đây là những mẫu túi xách nam được các anh chàng ứng dụng tương đối nhiều trong những chuyến du lịch. Tuy nhiên, thết kế của chúng cũng mang đến sự tự nhiên vượt bậc chính vì vậy bạn có thể diện chúng khi đến phòng tập gim hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời.

4. Xu hướng túi xách dành cho các quý ông văn phòng

Các mẫu túi xách nam văn phòng đã được các nhà thiết kế nâng cấp lên một bậc mới bởi sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Bạn có thể phối hợp chúng hoàn hảo cùng những bộ vest nam khi đến văn phòng.

5. Xu hướng túi xách Folio


Với kiểu dáng đẹp mắt và tinh tế những mẫu túi xách nam giá rẻnày xứng đáng nằm trong danh sách những mẫu túi xách nam hot nhất hiện nay. Các thiết kế folio tuy nhỏ gọn nhưng có thể chứa đựng hồ sơ, điện thoại và thẻ tín dụng một cách hiệu quả. Mang thiết kế vuông đơn giản, khi phối cùng các phụ kiện khác cũng như tổng thể sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ phong cách.

Nguồn: Tổng hợp

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment