Saturday, January 30, 2016

Mẹo phân biệt túi xách nam da thật chỉ trong 5 phút

Thị trường hiện nay, da thật thì ít, da giả thì nhiều. Làm thế nào để không bị lừa khi mua đồ da? Sau đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn nhận biết túi xách nam da thật trong 5 phút.

1. Ngửi mùi da

Cách đơn giản nhất để kiểm chứng xem chiếc túi xách nam đẹp của bạn có phải là da thật hay không thì bạn chỉ cần ngửi tấm da của mình. Những chiếc túi da thật thường thì mùi hơi ngai ngái. Còn những chiếc túi giả da thì thường có mùi của nilon hoặc mùi của chất hóa học.

2. Ấn vào da

Dùng ngón tay cái ấn mạnh lên bề mặt của sản phẩm. nếu là da thật thì sẽ để lại vết lõm còn da giả thì không vì thường thì da giả không có tính đàn hồi.

3. Nhỏ nước lên bề mặt da

Nhỏ vài giọt nước lên bề mặt da, nếu là da thật thì sau vài phút, bạn sẽ thấy vệt nước lan rộng ra, thấm vào da. Đồ da thật luôn hấp thu độ ẩm, còn chất liệu giả da không thấm nước nên giọt nước sẽ lăn khỏi bề mặt vải giả đã.

4. Quan sát bằng mắt

Những mẫu túi có bề mặt da hơi giáp các đường vân rất tự nhiên hoặc có những vết lồi lõm, tùy theo kỹ thuật thuộc và gia công mà bề mặt da sẽ có độ phẳng, mềm... tuy nhiên vẫn còn để lại dấu vết gồ ghề tương đối. Trên bề mặt da thật, nhìn kỹ sẽ có những lỗ chân lông nhỏ, có thể nhìn thấy bằng kính lúp thông thường, không có vết nứt hay vết rạn.

Bề mặt những mẫu túi xách nam giá rẻ thường sẽ láng, trơn tru và bằng phẳng do được sản xuất công nghiệp và phủ nhựa..

5. Hơ lửa


Bạn lấy một mẫu da nhỏ hơ trên lửa, nếu là da thật miếng da bị cháy xém và có mùi khét của hợp chất hữu cơ (mùi giống thịt nướng). Còn chất liệu giả da khi cháy sẽ vón cục (giống đốt túi nilon) do có thành phần của nhựa tổng hợp.

Nguồn: Tổng hợp

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment