Thursday, January 28, 2016

Phim "Hai Người Vợ tập 23" (THVL1) Full HD ngày 28/1/2016

Xem phim Hai Người Vợ tập 23 lên sóng khán giả truyền hình lúc 20h00 thứ 5 ngày 28/1/2016 trên kênh THVL1. Phim Hai Người Vợ tập 23 Full HD - phim tâm lý tình cảm của Việt Nam xoay quanh câu chuyện của “hai người vợ” là Trinh Trinh và Dạ Thảo với 2 hoàn cảnh, 2 số phận khác nhau nhưng có chung một người chồng – Thế Khải.  Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi bộ phim Hai Người Vợ tập 23.

>> Thần Thám Nội Trợ tập 38 vietsub 

>> Hoàng Hôn Dịu Dàng tập 24

>> Bí Mật Ở Chơng Đam Đông Tập 36

HAI NGƯỜI VỢ TẬP 23 FULL HD:

Hai Người Vợ tập 23 hiện đang cập nhật...

 Phim tình cảm Hai Người Vợ tập 23 dựa trên tiểu thuyết “Chữ Trinh” và muốn nói lên người đàn ông với lối sống gia trưởng phong kiến coi trọng trinh tiết người phụ nữ và cuộc đời của hai người vợ Trinh Trinh và Dạ Thảo họ có chung một người chồng là Thế Khải, qua đó tác giả muốn xóa bỏ ý nghĩ cổ hủ của người đàn ông hay đối tối với phụ nữ đừng coi thường phụ nữ như món đồ chơi. 

phim-tinh-cam-hai-nguoi-vo-4-.jpg

hai-nguoi-vo-1-.jpg

Với nội dung chính nói về 2 cô gái chung chồng và những thủ đoạn hại nhau của Trinh Trinh với Dạ Thảo, mở đầu câu chuyện Hai Người Vợ tập 23 Chàng trai Thế Khải đã bị ép cưới trinh trinh nhằm lấy lại nhà thuốc gia truyền của tổ tiên khi tâm nguyện của cha cậu mong vậy. với lại ngày xưa 2 bên gia đình đã giao ước với nhau. Trong Khi đó Khải đã có người yêu là Dạ Thảo nhưng đành phải thực hiện theo cha mẹ.

phim-truyen-hinh-hai-nguoi-vo-2-.jpg

phim-tinh-cam-hai-nguoi-vo-6-.jpg

Trong phim HAI NGƯỜI VỢ TẬP 23 Ngày cưới cô đêm tận nhà để xem anh lấy người khác trong lòng cô đau đớn buôn bã, và lúc về cô đã chấp nhập lấy người thầm yêu cô từ lâu để quên nỗi đau này, nhưng ngày phát thiệp Khải đã về và nói anh cần có cô, anh đã biết vợ mới của anh không còn trinh trắng và anh quyết lấy cô làm vợ lo cho cô cuộc sống sung túc, từ đó kiếp sống 2 vợ bắt đầu

phim-truyen-hinh-hai-nguoi-vo-3-.jpg

Khi được cưới về Thảo đã dâng trọn cái quý giá nhất của đời con gái cho Khải khiến anh yêu thương cô rất nhiều và anh bắt đầu lạnh nhạt với vợ trước là Trinh. Hai Người Vợ tập 23 Nhưng cuộc sống thay đổi thất thương khi được nuông chiều đủ thứ Thảo bắt đầu sa dọa và thay đổi tính cách khác cô bở rơi đứa con chính mình đẻ ra và người tìm con và nuôi nấng chính là Trinh trinh khiến khải đau đớn và coi trọng vợ nhất của mình hơn.

phim-truyen-hinh-hai-nguoi-vo-5-.jpg

Khi thấy Khải bắt đầu chuyển chiều thì Thảo lo sợ và tìm cách hãm hại Trinh nhằm thoát khỏi cảnh chung chồng. Phim Hai Người Vợ tập 23 đã thành công rực rỡ với sự diễn xuất tài tình của Ngọc Lan từ người độc ác chuyển sang hiền lành và biết chịu đựng.

phim-tinh-cam-hai-nguoi-vo-7-.jpg

Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi bộ phim Hai Người Vợ tập 23 Full HD trên Tapchidanong.org ngày 28/1/2016.

Nguồn Video: Youtube

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment