Thursday, January 28, 2016

Vietnam's Got Talent 2016 tập 5 Full HD (VTV3) ngày 29/1/2016

Game Show truyềnh hình Vietnam's Got Talent 2016 tập 5 lên sóng khán giả lúc 21h thứ 6 ngày 29/1/2016 trên kênh VTV3. Vietnam's Got Talent tập 5 Full HD vòng loại sân khấu tuần này với những tiết mục hấp dẫn đặc sắc từ nhiều lĩnh vực khán nhau hứa hẹn sẽ là một đêm đầy sự đột phá. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi Vietnam's Got Talent 2016 tập 5.

>> Bí Mật Ở Chơng Đam Đông tập 37

>> Thần Thám Nội Trợ tập 40 vietsub

>> Hoàng Hôn Dịu Dàng tập 25

VIETNAM'S GOT TALENT TẬP 5 Full HD:

TV Show Vietnam's Got Talent 2016 tập 5 hiện đang cập nhật...

Vietnam's Got Talent tập 5 - 3 giám khảo Trấn Thành - Bằng Kiều - Huy Tuấn đã chứng kiến nhiều màn trình diễn hấp dẫn, bùng nổ. Bà lão 59 tuổi - Thanh Thúy mang đến khẩu hiệu "bình tĩnh sống" khiến khán giả vô cùng xúc động, tay trống nhí 8 tuổi nhận nút vàng của Huy Tuấn, cặp đôi "giải cứu thế giới" gây choáng với bộ môn "bẻ khớp", anh chàng "trai quê" khoe tài hát xẩm "không có điểm dừng"... là một số cái tên đáng chú ý.

vietnam-s-got-talen-9-.jpg

vietnam-s-got-talen-10-.jpg

Trong Vietnam's Got Talent 2016 tập 5, Rất nhiều thí sinh bước tiếp vào vòng trong được lộ diện  với những tiết mục ấn tượng, đẹp mắt, khoe tài năng. Trong đó có một tiết mục khiến không chỉ khán giả mà cả 3 giám khảo đều cảm động và khâm phục đó là tiết mục ảo thuật đường phố của 2 anh em Bùi Văn Lam và Bùi Đức Lợi. Điều đặc biệt mà mọi người chú ý đến 2 thí sinh này đó là người em tên Bùi Đức Lợi bị tật bẩm sinh, khó khăn trong việc nói. Mặc dù là người khuyết tật nhưng không vì điều đó mà Đức Lợi nản lòng, buông xuôi với cuộc sống, em chứng minh mình bằng tài năng mà người bình thường khó có thể làm được.

vietnam-s-got-talen-8-.jpg

vietnam-s-got-talen-12-.jpg

TV Show VIETNAM'S GOT TALENT 2016 TẬP 5: Hai anh em Đức Lợi đã có phần trình diễn vô cùng ấn tượng. Nếu như Bùi Văn Lam khiến khán giả trầm trồ với màn ảo thuật đổ nước vào tờ báo nhưng sau đó không thấy nước ở đâu thì Đức Lợi lại mang đến một bất ngờ khác khi để ống hút trong một chiếc cốc đầy nước thoải mái đung đưa, xoay tròn mà không rơi. Theo như chia sẻ của Văn Lam, hai anh em trình diễn ảo thuật tại Đà Nẵng. Việc mang em đi thi trong chương trình chỉ với mục đích mong muốn để em có thể thể hiện mình, làm cho người ta thay đổi suy nghĩ rằng người khuyết tật có thể làm được điều người khác không thể làm được. Bên cạnh đó, hai anh em Đức Lợi mong muốn hình ảnh mình xuất hiện trên tivi sẽ khiến bố mẹ tự hào hơn. Cũng theo Văn Lam chia sẻ, Đức Lợi bị chậm nói từ nhỏ vì 3 ngày tuổi bắt đầu tiêm thuốc Tây. Năm 4 tuổi, em mới bắt đầu biết nói sơ sơ những từ đơn giản. Em học đến năm lớp 5 rồi nghỉ học vì không theo kịp. Và sau đó bố mẹ cho học lớp 1 ở trường khuyết tật và học đến lớp 3. Đến bây giờ, Đức Lợi đã biết đọc, biết viết và biết nhân chia.

vietnam-s-got-talen-3-.jpg

tv-show-vietnam-s-got-talen-4-.jpg

Bên cạnh Vietnam's Got Talent tập 5 , Tiết mục này nhận được cả 3 sự đồng ý của giám khảo, trong đó giám khảo Trấn Thành đồng ý cả 2 tay 2 chân. Trấn Thành cũng đã lên sân khấu để ôm thí sinh Bùi Đức Lợi như lời cảm ơn với món quà tinh thần mà em mang đến. Tiết mục của anh em Văn Lam – Đức Lợi cũng như một thông điệp rằng mặc dù là người khuyết tật nhưng họ vẫn có ích trong cuộc sống và vẫn làm được những điều mà người bình thường không làm được.

tv-show-vietnam-s-got-talen-2016-5-.jpg

tv-show-vietnam-s-got-talen-2016-7-.jpg

Nhận xét về tiết mục của 2 anh em Văn Lam – Đức Lợi, giám khảo Trấn Thành rưng rưng nước mắt cảm động. Anh chia sẻ: “Hai bạn đáng yêu lắm, cách các bạn tạo ra một tiết mục đơn giản lắm chỉ đúng hai trò mà 2 trò chất lượng như vàng. Đơn giản và cực kỳ hiệu quả. Quan trọng là cách các bạn thể hiện không màu mè, rất đời, nó đúng nghĩa như bạn nói xuất phát từ đường phố, mang đến sự tương tác cao. Tôi thích các bạn vô cùng, rất là thích”. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý đón xem Vietnam's Got Talent 2016 tập 5 lúc 21h ngày 29/1/2016 trên Tapchidanong.org.

Nguồn video: youtube

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment