Thursday, January 28, 2016

Xem phim Hoàng Hôn Dịu Dàng tập 25 Full HD ngày 29/1/2016 (VTC9)

Xem phim Hoàng Hôn Dịu Dàng tập 25 - phim tình cảm hài hước của Việt Nam lên sóng khán giả truyền hình trên kênh VTC9 lúc 20h30 thứ 5 ngày 29/1/2016. Phim Hoàng Hôn Dịu Dàng tập 25 bà Diệu ngại tiếng đời dèm pha, sợ lối xóm bàn ra tán vào, thêu dệt những chuyện không hay.  Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi bộ phim Hoàng Hôn Dịu Dàng tập 25. 

>> Thần Thám Nội Trợ tập 38 vietsub

>> Hoàng Hôn Dịu Dàng tập 24

>> Bí Mật Ở Chơng Đam Đông Tập 36

HOÀNG HÔN DỊU DÀNG TẬP 25 FULL HD:

Hoàng Hôn Dịu Dàng tập 25 hiện đang cập nhật...

Trong phim Hoàng Hôn Dịu Dàng tập 25 Nhiều năm bôn ba chốn thị thành, vật lộn với cảnh “gà trống nuôi con”, ở tuổi xế chiều, Ba Lâm quyết định trở về quê cũ để tìm cho mình không gian yên bình cuối đời, đồng thời nuôi hy vọng gặp lại bà Diệu - người yêu thuở thiếu thời... Ông Lâm & bà Diệu vốn là mối tình đầu của nhau. Về sau, khi ông lên thành phố lập nghiệp, bà Diệu bị bỏ lại, cam chịu cảnh cha mẹ “ép duyên”. Xui rủi lấy nhầm gã chồng mê nhậu nhẹt đến mức chết sớm, bà đành ngậm đắng nuốt cay ở vậy nuôi con. 

hoang-hon-diu-dang-phim-tinh-cam-1-.jpg

hoang-hon-diu-dang-phim-tinh-cam-2-.jpg

Phim tình cảm Hoàng Hôn Dịu Dàng tập 25 Ba Lâm về quê, hai người hữu duyên chạm mặt. Nỗi áy náy năm xưa vẫn cồn cào trong dạ, phần muốn có thêm người bầu bạn, ông Lâm quyết dùng mọi cách để hàn gắn quan hệ cả hai và bù đắp cho bà. Ông chủ động qua lại, tìm cách đỡ đần bà Diệu từ những việc vặt vãnh thường ngày. Thế nhưng, lần nào cũng bị bà thẳng tay từ chối. Bởi bà Diệu ngại tiếng đời dèm pha, sợ lối xóm bàn ra tán vào, thêu dệt những chuyện không hay. Trong khi đó, Kiều Nga - con gái cưng của ông Lâm - nghe tin cha mình đang “cặp bồ” dưới quê cũng nhanh chóng “khăn gói” về tìm hiểu thực hư. Dẫu cảm thông hoàn cảnh “chăn đơn gối chiếc” đã hơn chục năm của cha, nhưng Kiều Nga vẫn không tài nào chấp nhận “mối tình già” giữa ông và bà Diệu.

hoang-hon-diu-dang-phim-tinh-cam-3-.jpg

hoang-hon-diu-dang-phim-tinh-cam-4-.jpg
Nga không chỉ phản đối kịch liệt, mà còn bày đủ “mánh khóe” để Ba Lâm phải theo cô quay lại thành phố. Về phía bà Diệu, con cái cũng ra sức ngăn cản mẹ gặp gỡ “người mới” vì cho rằng chuyện yêu đương của mấy “ông già bà cả” là trái khuấy vô cùng. Phim HOÀNG HÔN DỊU DÀNG TẬP 25 Biết đã gây nhiều phiền toái cho cuộc sống của bà Diệu, nhưng vì tình cảm luôn thôi thúc, Ba Lâm vẫn kiên trì tìm cách tháo gỡ, đồng thời nhờ thêm sự trợ giúp từ Bảy Tòng và Tám Luông - những người bạn chung của cả hai. Khi mọi chuyện vẫn đang “rối như tơ vò”, thì bà Yến - người vợ cũ bội bạc của Ba Lâm đột ngột xuất hiện, “làm mình làm mẩy” đòi quay trở lại, và không ngừng ra tay phá hoại mối quan hệ giữa Ba Lâm và bà Diệu…

hoang-hon-diu-dang-phim-tinh-cam-5-.jpg

hoang-hon-diu-dang-phim-tinh-cam-6-.jpg

Liệu yêu thương có thực sự là chốn quay về để Ba Lâm, bà Diệu… có thể mỉm cười an nhiên tận hưởng hạnh phúc vào buổi hoàng hôn đời mình? Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi bộ phim Hoàng Hôn Dịu Dàng tập 25 thuyết minh Full HD trên Tapchidanong.org.

Nguồn Video: Youtube

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment