Wednesday, January 27, 2016

Xem phim Hai Người Vợ tập 22 (THVL1) ngày 27/1/2016

Xem phim Hai Người Vợ tập 22 phát sóng 20h00 trên kênh THVL1 ngày 27/1/2016. Phim truyện Hai Người Vợ tập 22 Trinh Trinh đã đồng ý li dị để chồng và Dạ Thảo đến được với nhau, nhưng Thế Khải lại không muốn xé hôn thú, nhưng cũng không coi cô là vợ nữa. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi bộ phim Hai Người Vợ tập 22.

>>Người Hàng Xóm Quyến Rũ tập 19 - 20

>> Khúc Hát Mặt Trời tập 19

>> Remember ep 13 vietsub

HAI NGƯỜI VỢ TẬP 22 FULL HD:

Hai Người Vợ tập 22 hiện đang cập nhật...

Hai Người Vợ tập 22, Tỉn vì không cưới được Dạ Thảo, anh sinh buồn lòng, chán nản sự đời nên muốn lên chùa đi tu. Dạ Thảo tìm đến nhà Thế Khải để gặp má anh nói chuyện của Khải, Thảo nói rằng cô quen vợ của trưởng trại giam nên có thể đưa người nhà vào thăm anh. Dạ Thảo đang mang bầu giọt máu của Thế Khải được mẹ Thế Khải cưng chiều, quý mến còn Trinh Trinh thì bị đối xử chẳng khác gì người ăn kẻ ở trong gia đình, thậm chí trước mặt Trinh Trinh, bà còn nói sẽ cho Dạ Thảo một danh phận đường hoàng, Trinh Trinh cảm thấy rất tủi thân, cô tự an ủi bản thân nhưng nước mắt vẫn lăn dài trên má.

hai-nguoi-vo-tap-22-1-.jpg

hai-nguoi-vo-tap-22-2-.jpg

Một số hình ảnh trong phim HAI NGƯỜI VỢ TẬP 22:

hai-nguoi-vo-tap-22-3-.jpg

hai-nguoi-vo-tap-22-4-.jpg

hai-nguoi-vo-tap-22-5-.jpg

hai-nguoi-vo-tap-22-7-.jpg

Hai Người Vợ tập 22, Hoài Ân viết đơn thư xin giảm tội cho Thế Khải, và Trinh Trinh cũng đến nhà người bệnh xấu số chẳng may qua đời, thấy Trinh Trinh nói năng có tình có lý, bất chấp cả sĩ diện quỳ gối cầu xin sự tha thứ của gia đình người mất cho nên họ đã tha thứ và đồng ý làm đơn bãi nại. Thế Khải cũng nhờ vậy mà được thả về nhà. Ba má Trinh Trinh đột ngột đến thăm con gái, trước mặt ông bà thông gia, mẹ con Thế Khải vẫn tỏ ra bình thường với con dâu. Trinh Trinh đồng ý li dị để Thế Khải có thể cưới Dạ Thảo về, thế nhưng Thế Khải lại không thể li dị vì ba của Trinh Trinh mới giúp đỡ anh chuyện bệnh nhân chết ở Hòa Hưng Đường nên anh không thể làm vậy. Hơn nữa Thế Khải không chấp nhận Hoài Ân xen vào cuộc đời của anh. Thế Khải không muốn xé hôn thú với Trinh Trinh, nhưng cũng không coi Trinh Trinh là vợ.

hai-nguoi-vo-tap-22-8-.jpg

hai-nguoi-vo-tap-22-10-.jpg

Mời quý vị và các bạn cùng chú ý đón xem bộ phim Hai Người Vợ tập 22 trên Tapchidanong.org vào ngày 27/1/2016.

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment