Saturday, January 30, 2016

Top 6 kiểu tóc đẹp "được lòng" cánh mày râu

Sở hữu một mái tóc đẹp là mong ước của không chỉ riêng nữ giới mà còn có cả các cánh mày râu. Và để giúp các chàng có được một mái tóc đẹp như ý, ngay bây giờ Tapchidanong.org xin được bật mí top 6 kiểu tóc đẹp mê hồn. Hãy thử và cùng cảm nhận các chàng nhé!

Hinh anh Kiểu tóc Pompadour

Pompadour là tên gọi kiểu tóc hất dựng phần mái lên, tạo độ dày sao cho trông bồng bềnh và quyến rũ nhất. Tùy thuộc vào khuôn mặt và chất tóc của mỗi người, Pompadour lại có những kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với bạn nhất.

Đây là kiểu tóc linh hoạt có khả năng phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt đồng thời cũng phổ biến với nam giới ở mọi lứa tuổi. Bạn có thể sáng tạo theo ý mình với kiểu tóc này với phần mái phía trước thật là dài, hoặc hất ngược ra phía sau, bạn có thể cạo hai bên nhiều hơn hoặc ít hơn. Thêm một chút keo vuốt cũng làm cho bạn trở nên cực kỳ quyến rũ.

Hiện nay, kiểu tóc Pompadour đã tạo nên một hiện tượng khi các ngôi sao đình đám trên thế giới như Brad Pitt hay David Beckham đều lựa chọn style tóc nam tính này là phong cách cho mình.

Vẻ đẹp cực kỳ nam tính và manly

Kiểu tóc buzz cut

Đây có thể nói là kiểu tóc nam đơn giản và tốn ít thời gian chăm sóc nhất của

phái mạnh. Không những thế, kiểu đầu buzz cut còn tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn

với sự đơn giản và đặc biệt thoáng mát thích hợp cho mùa hè.

Tóc Quiff

Quiff chính là sự biến tấu giữa 2 kiểu tóc kinh điển Mohawk và Pomadour. Nếu bạn đang phân vân vì mái tóc của mình không biết nên cắt như thế nào thì hãy lựa chọn style này. Tóc Quiff là kiểu tóc cho phép các chàng trai dễ dàng lựa chọn để vào bất cứ lúc nào khi mái tóc đang có chiều hướng mọc dài mất đi hình dáng cắt ban đầu thì có thể vuốt ngược chéo phần tóc mái ra sau đồng thời sử uốn dựng chân tóc và tạo lớp sóng nhẹ nhàng để tóc có độ bồng tự nhiên nhất. kiểu tóc Quiff là được pha trộn giữa vẻ nghệ thuật của quá khứ và tính phá cách đổi mới theo xu hướng hiện đại và đang được rất nhiều các tài tử yêu thích.

Là một biến tấu của undercut và pompadour

Tóc vuốt phồng

Đây là kiểu tóc vuốt ngược từ mai lên đỉnh đầu để tạo độ phồng được tầng lớp quý tộc thế kỷ 18 yêu thích. Hiện nay, kiểu tóc này đã tạo nên cơn sốt thời trang tóc khi luôn được các ngôi sao hàng đầu thế giới yêu thích với những cách điệu hiện đại và cá tính hơn. Một phong thái lịch lãm, mạnh mẽ và vô cùng cuốn hút là những gì bạn có thể cảm nhận được từ kiểu tóc quyến rũ này.

Kiểu tóc này dành cho các chàng trai yêu sự trẻ trung

Kiểu tóc sliked back

Xu hướng tóc hiện nay là kết hợp cổ điển và hiện đại, Slicked back đã trở lại và trở thành một phong cách quyến rũ trong thế giới thời trang của đàn ông. Slicked back là mẫu tóc được các quý ông ưa chuộng vì chỉ đơn giản là bạn dùng gel và lược để chải mái tóc của mình ra phía sau để mang lại vẻ đẹp cổ điển nhưng với một phong thái vô cùng lịch lãm và cuốn hút.

Kiểu tóc này dành cho các quý ông yêu sự sang trọng và cổ điển

Kiểu tóc undercut

Cạo hai bên mai và phía sau với độ ngắn tùy theo ý thích trong khi tóc mái và

phần tóc trên đỉnh đầu vẫn để dài chính là kiểu tóc nam 2016 siêu hot dành cho

phái mạnh. Nó không chỉ mang lại vẻ nam tính, lịch thiệp cho bạn mà chắc chắn

còn khiến phái nữ xiêu lòng dễ dàng.

Tổng hợp

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment