Thursday, January 28, 2016

Thần Thám Nội Trợ tập 40 vietsub ngày 29/1/2016 (Tập cuối)

Xem phim Thần Thám Nội Trợ tập 40 vietsub lên sóng khán giả truyền hình ngày 29/1/2016. Phim Thần Thám Nội Trợ tập 40 vietsub Full HD cũng là tập cuối của bộ phim, liệu rằng kết quả cuối cùng sẽ đi đến đâu và kết quả có được như khán giả mong đợi. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý đón xem phim Thần Thám Nội Trợ tập 40 vietsub.

>>Khúc Hát Mặt Trời tập 20 

>> Remember ep 14 vietsub 

>> Hoàng Hôn Dịu Dàng tập 25

THẦN THÁM NỘI TRỢ VIETSUB FULL HD:

Thần Thám Nội Trợ tập 40 vietsub Full HD hiện đang cập nhật...

Giới thiệu phim

 phim tình cảm Thần Thám Nội Trợ Tập 40 Vietsub sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất ngay sau đây ngay sau khi bộ phim được phát sóng mỗi ngày trên kênh truyền hình Triết Giang, Trung Quốc. Mời các bạn chú ý đón xem nhé!

than-tham-noi-tro-6-.jpg

than-tham-noi-tro-2-.jpg

than-tham-noi-tro-5-.jpg

Thần Thám Nội Trợ Tập 40 vietsub Bạch Vi chết ngay trong phòng ngủ cho nên tất cả mọi người có mặt ở Tường Vi trang viên đều có khả năng là hung thủ, cho nên phòng tuần bổ phải tiến hành lấy lời khai của từng người. Sau khi lấy lời khai có thể thấy lời khai của mọi người khá logic với nhau, chỉ có 2 người khả nghi nhất đó là Triệu Cương và Bạch Gia Khang, cả hai đều không có ai làm chứng. Luật sư Lý đột nhiên thông báo sẽ không tới để thông báo di chúc của Bạch Vi vì lý do sức khỏe khiến cho hai nhà Bạch Lan và Phạm Đông Mai hụt hẫng, bởi lẽ nội dung di chúc đó cả hai nhà đều mong chờ từng ngày. Nhưng sự thật là Bạch Vi không hề lập di chúc. Cát Tường phát hiện Bạch Gia Khang không hề ở trong phòng trong thời gian Bạch Vi bị sát hại, Nho Nghị cũng thấy tửu lượng của Triệu Cương rất kém nên hắn ta không thể uống rượu giải sầu một mình theo như lời khai của hắn. Chứng tỏ một trong hai người này là hung thủ hoặc đang muốn che giấu điều gì nên mới nói dối.

than-tham-noi-tro-1-.jpg

Một số hình ảnh trong phim THẦN THÁM NỘI TRỢ TẬP 40 VIETSUB:

than-tham-noi-tro-3-.jpg

than-tham-noi-tro-8-.jpg

than-tham-noi-tro-4-.jpg

Thần Thám Nội Trợ Tập 40 vietsub Trong lúc này ở Từ Vi trang viên, Ái Đức Hoa cũng suýt nữa bị hạ độc bằng kali fericyanua mặc dù người của phòng tuần bổ có mặt 24/24 ở đây. Đại Lục tìm được túi kali fericyanua trong tủ quần áo của Bạch Gia Khang cho nên hắn ta lập tức bị bắt đưa về phòng tuần bổ.Khi đang áp giải Bạch Gia Khang lên xe, Nho Nghị và San San phát hiện ra bằng chứng mới đó là bã kẹo cao su trong chiếc bình hoa trong phòng của Bạch Vi, cho nên Nho Nghị yêu cầu để Bạch Gia Khang ở lại để điều tra tiếp.

than-tham-noi-tro-7-.jpg

Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi bộ phim Thần Thám Nội Trợ Tập 40 Vietsub   trên Tapchidanong.org.

Nguồn: Video theo Youtube.com

(Nội dung tổng hợp)

<div class="js-video [vimeo, widescreen]"><iframe src=" //www.dailymotion.com/embed/video/x3hhod4"></iframe></div>

Video hot nhất trong tuần

Chuyên đề Liên Quan:

Phim

No comments:

Post a Comment