Wednesday, January 27, 2016

Ngọc Trinh khoe khéo vòng 1 căng tròn trên thảm đỏ

ối qua, Ngọc Trinh cùng với ông bầu Khắc Tiệp đã tham dự một sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao showbiz Việt và cả giới truyền thông.


Vẫn gây chú ý như mọi lần xuất hiện, "nữ hoàng nội y" diện một bộ đầm màu xanh khá duyên dáng thướt tha khoe làn da trắng mịn không tì vết.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là phần vòng một của cô gần như lộ ra hết bởi sự xuyên thấu của bộ đầm. Người đẹp rất tự tin không diện nội y mà chỉ sử dụng miếng dán ngực, hiển nhiên là để thể hiện nét đẹp gợi cảm đặc trưng của cô.


Mặc dù mục đích của Ngọc Trinh là vậy, nhưng khi cô xuất hiện với bộ đầm này, chắc chắn nhiều người xung quanh cũng phải ngượng ngùng khi ở gần cô. Còn cư dân mạng khi nhìn vào trang phục này lại không ngần ngại dành cho Ngọc Trinh những lời nhận xét như phản cảm, kém đẹp và khoe ngực quá đà.

Vẫn biết phong cách sexy đã gắn liền với tên tuổi Ngọc Trinh và cô luôn không bao giờ ngại thể hiện những đường cong quyến rũ của mình, tuy nhiên công chúng dường như đã quá ngán ngẩm với những lần xuất hiện tai tiếng như thế này của Ngọc Trinh.

Theo Vi An (Đời sống & Pháp Luật)

No comments:

Post a Comment