Thursday, January 28, 2016

Hai Người Vợ tập 23 Full HD (ngày 28/1/2016) - THVL1

Xem phim truyền hình Việt Nam Hai Người Vợ tập 23 lên sóng khán giả truyền hình lúc 20h00 thứ 5 ngày 28/1/2016 trên kênh THVL1. Phim tâm lý tình cảm Hai Người Vợ tập 23 Full HD Khải bắt Thảo phải tìm con lại, Thảo cùng Truyết Ngân đến chùa để xin con về lại. Thế nhưng đứa bé đã được một người phụ nữ nhận nuôi Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi bộ phim Hai Người Vợ tập 23.

>> Thần Thám Nội Trợ tập 38 vietsub 

>> Hoàng Hôn Dịu Dàng tập 24

>> Bí Mật Ở Chơng Đam Đông Tập 36

HAI NGƯỜI VỢ TẬP 23 FULL HD:

Hai Người Vợ tập 23 hiện đang cập nhật...

 Phim tình cảm Hai Người Vợ tập 23 Dạ Thảo hí hửng mua một đôi giày cao gót mới định khi nào sinh xong cô sẽ tập nhảy đầm. Vì muốn khoe với mọi người nên cô đã đi thử đôi giày đó, chẳng may bị ngã, bị băng huyết phải sinh non. Bé gái sinh ra có một vết tràm nên má, Thế Khải nhìn thấy mặt con như vậy rất buồn, anh chưa dám nói với mẹ chuyện này.

phim-tinh-cam-hai-nguoi-vo-4-.jpg

Hai Người Vợ tập 23, Dạ Thảo khóc lóc vì đứa con "xấu xí như ma như quỷ", cô đổ tội lên đầu Thế Khải không cho cô một đứa con xinh đẹp. Thế nhưng Thế Khải đã nói cho Thảo biết con bị như vậy là do tác dụng của thuốc phá thai, trong quá trình mang thai Thảo uống rượu, nịt bụng, đi giày cao gót và không biết cách chăm sóc con. Dạ Thảo dằn vặt, đuổi Thế Khải về. Tuyết Ngân xui Dạ Thảo hãy đem "đứa bé ma quỷ, xui xẻo" này vào chùa để nó không thể hại được ai, cũng là để nói có một cuộc sống an nhàn, bình an. Dạ Thảo xót xa, đau đớn nhưng vẫn giao con cho Tuyết Ngôn gửi nó vào chùa.

phim-truyen-hinh-hai-nguoi-vo-2-.jpg

phim-tinh-cam-hai-nguoi-vo-6-.jpg

Trong phim HAI NGƯỜI VỢ TẬP 23 Thế Khải bắt Thảo phải tìm con lại bằng được, Thảo cùng Truyết Ngân đến chùa để xin con về lại. Thế nhưng đứa bé đã được một người phụ nữ hiếm muộn nhận nuôi. Nhà chùa cũng không biết người đó ở đâu, chỉ biết là ở Cà Mau. Gia đình Thế Khải bắt đầu nhận ra đức hạnh của Trinh Trinh, một người vợ tốt, một cô con dâu hiền lành.

phim-truyen-hinh-hai-nguoi-vo-3-.jpg

Khi được cưới về Thảo đã dâng trọn cái quý giá nhất của đời con gái cho Khải khiến anh yêu thương cô rất nhiều và anh bắt đầu lạnh nhạt với vợ trước là Trinh. Hai Người Vợ tập 23 Nhưng cuộc sống thay đổi thất thương khi được nuông chiều đủ thứ Thảo bắt đầu sa dọa và thay đổi tính cách khác cô bở rơi đứa con chính mình đẻ ra và người tìm con và nuôi nấng chính là Trinh trinh khiến khải đau đớn và coi trọng vợ nhất của mình hơn. Khi thấy Khải bắt đầu chuyển chiều thì Thảo lo sợ và tìm cách hãm hại Trinh nhằm thoát khỏi cảnh chung chồng.

phim-tinh-cam-hai-nguoi-vo-7-.jpg

Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi bộ phim Hai Người Vợ tập 23 Full HD trên Tapchidanong.org ngày 28/1/2016.

Nguồn Video: Youtube

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment