Thursday, January 28, 2016

5 loại cây chơi Tết và ý nghĩa trong của từng loại

Tết Nguyên Đán đang đến gần, bạn đã biết nên chọn loại cây nào để chơi Tết chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tham khảo và lựa chọn qua những thông tin sau nhé!

>>> Tui xach nam đựng giày – Sản phẩm du lịch ưa chuộng của quý ông

>>> BST sofa màu đỏ cho bạn "F5" phòng khách đón Tết

1. Cây quất


Cây quất thể hiện sự phù trú, hứa hẹn năm mới được mùa, ăn nên làm ra, dồi dào sức sống. Do đó, mỗi khi Tết đến xuân về, nhà nhà đều bài trí cây quất với hy vọng mang lại niềm vui và may mắn cả năm cho gia đình.

Trong kinh doanh, đặt cây quất ở văn phòng hay cửa hàng sẽ mang lại cát khí lớn, sự đầu tư sáng suốt và thu được nhiều tài lộc. Cây quất còn là biểu tượng của sức khỏe, bình an, trường thọ và sự may mắn trong tình duyên.

2. Cây đào


Cây đào được xem là tinh hoa của Ngũ hành, theo phong thủy cây này có thể trị bách quỷ nên khi đón năm mới ta thường thấy các gia đình hay trồng đào trước cửa nhà. Hoa đào còn là biểu tượng cho sự đổi mới và sức sinh sôi phát triển mạnh mẽ...

3. Cây mai


Mai là cây rất quen thuộc. Màu vàng của hoa mai thuộc hành thổ trong ngũ hành. Theo quan niệm của người Việt, Thổ luôn nằm ở vị trí trung tâm và màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng và phát triển.

4. Cây cúc vàng


Tượng trưng cho 1 năm nhiều may mắn, gia đình làm ăn phát đạt , tiền vàng đủ đầy.

5. Cây sung


Với mong muốn có sự sung túc, tròn đầy, thay vì chọn các loại cây quen thuộc, nhiều nhà mua chậu sung cảnh làm đẹp cho không gian sống.

Nguồn: tổng hợp

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment