Wednesday, January 27, 2016

Tương lai của HLV Miura sẽ được quyết định vào ngày mai

Tương lai của HLV Miura sẽ được quyết định vào ngày mai

Wed, 27/01/2016 8:23 am,GMT+7

Previous

Next

  • Tương lai của HLV Miura sẽ được quyết định vào ngày mai

    Tương lai của HLV Miura sẽ được quyết định vào ngày mai

(Bóng đá) Tương lai của HLV Miura sẽ được quyết định vào ngày mai. Tương lai của HLV Toshiya Miura vẫn đang là tâm điểm bàn luận trên báo chí và có thể tương lai của HLV người Nhật sẽ được định đoạt vào ngày mai 28/1.

Đã có rất nhiều ý kiến đưa ra về tương lai của HLV Miura, trong đó đa số các chuyên gia đều đồng tình với việc chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Nhật Bản. Họ cho rằng lối chơi và cách dùng người của HLV Miura không phù hợp, đó cũng là nguyên nhân chính dẫn đến những thất bại liên tiếp của tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016.

miura-vff.jpg

Trước nhiều ý kiến về tương lai của HLV Miura, Thường trực ban chấp hành VFF sẽ tiến hành buổi họp bàn về vấn đề này vào thứ Năm (28/1) tới đây. Trong buổi làm việc này, VFF sẽ đánh giá những điều HLV Miura đã làm được và chưa được cho ĐT U23 và ĐTQG Việt Nam. Dựa vào những báo cáo này, Thường trực VFF sẽ đưa ra quyết định có gia hạn hợp đồng với HLV Toshiya Miura nữa hay không.

Trước những áp lực từ dư luận, nhiều khả năng HLV Toshiya Miura sẽ phải ra đi. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây từ một lãnh đạo VFF thì việc chia tay nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ bằng cách không gia hạn hợp đồng mới, không có chuyện VFF hủy hợp đồng trước thời hạn. Điều này cũng hợp lý bởi thỏa thuận đôi bên chỉ còn thời hạn khoảng 2 tháng, trong thời gian này VFF có thể tìm kiếm người thay thế HLV Miura.

Nguồn: Tổng hợp

Video hot nhất trong tuần



No comments:

Post a Comment