Thursday, January 28, 2016

Top 5 trung vệ (CB) hàng đầu hiện nay trong FiFa Online 3

Top 5 trung vệ (CB) hàng đầu hiện nay trong FiFa Online 3. Với việc hiện nay có khá nhiều thẻ cầu thủ qua các mùa từ WC06 đến huyền thoại thì việc tìm ra top 5 trung vệ (CB) hàng đầu hiện nay trong FiFa Online 3 quả là điều khá khó khăn. Bài viết này chúng tôi sẽ liệt kê 5 cái tên sáng giá nhất cho vị trí trung vệ.

Thực tế thì đa số trung vệ đẳng cấp thế giới nhưng không hề hoàn hảo. Có người rất nhanh, nhưng đánh đầu lại hơi kém, có người cực khỏe, nhưng lại chậm như rùa, có người lại cắt bóng rất hay, nhưng giữ vị trí bọc lót thì lại kém... Mặc dù thực tế thì những ưu điểm của họ đủ sức khỏa lấp khuyết điểm, nhưng suy cho cùng thì nó vẫn cứ là không toàn diện.

1-28.top-5-cb.1.jpg

5. Sol Campbell WC06

Huyền thoại của Arsenal, Sol Campbell là một trung vệ đáng mơ ước cả ở ngoài đời lẫn trong FO3. Mặc dù chơi rất tồi ở bất cứ vị trí nào ngoài trung vệ, nhưng chỉ cần được đặt vào vị trí sở trường, anh ta lập tức trở thành chốt chặn vô cùng đáng tin cậy!

Thực sự mà nói, Campbell chẳng có bất kỳ một khuyết điểm nào cả! Anh quá cao to, quá khỏe, đọc tình huống quá tốt, tranh chấp bóng cả trên không lẫn dưới đất đều xuất sắc, và đồng thời lại không hề chậm một tí nào!

1-28.top-5-cb.2.jpg

4. Pepe 08E

Mới nghe qua thì người ta vẫn tưởng rằng Pepe chỉ đơn giản là một gã đồ tể bóng đá. Nhưng nếu xét rất kỹ lại thì Pepe có thể đáp ứng xuất sắc mọi tiêu chuẩn của một trung vệ hàng đầu, không một chút khuyết điểm: Nhanh, mạnh, cao to, đánh đầu tốt, cản phá bóng mạnh mẽ, lối chơi cực kỳ dứt khoát và sự lạnh lùng đáng sợ trong mọi tình huống nguy hiểm.

1-28.top-5-cb.3jpg.jpg

3. Sergio Ramos U10

HLV Ancelotti từng nói thế này về Ramos:

"Ramos là HẬU VỆ (người viết nhấn mạnh, nghĩa là không chỉ là trung vệ) toàn diện nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Cách anh ta thi đấu làm tôi nhớ đến Paolo Maldini"

Trong FO3, Chẳng có hậu vệ nào lại có bộ chỉ số đẹp như Ramos cả! Tất cả những gì bạn cần ở trung vệ, anh ta đều có chỉ số xanh mướt cho việc đó: Nhanh, mạnh, nhảy cao, chọn điểm rơi chính xác, đánh đầu mạnh, giữ vị trí hay, tranh chấp bóng xuất sắc, lạnh lùng và quyết đoán. Thậm chí, nếu bạn cần một trung vệ biết... điều phối bóng, Ramos cũng có thể làm tốt hơn cả nhiều tiền vệ phòng ngự. Ngoài ra thì anh ta còn đẹp trai ngời ngời nữa!

1-28.top-5-cb.4.jpg

2. Fabio Cannavaro WC06

Lý do Cannavaro đứng vị trí thứ 2 là vì bộ chỉ số của anh còn cao hơn cả Ramos! Khuyết điểm thiên bẩm về chiều cao được sức mạnh, nhảy, thăng bằng và đánh đầu cao... trên trời của anh giải quyết triệt để. Ngoài ra thì đừng nói tới chuyện vượt qua được Cannavaro mà không để bóng ở lại.

Tuy nhiên, có một số ý kiến phàn nàn rằng Cannavaro thực ra không quá hoàn hảo như các trung vệ còn lại trong danh sách. Lý do là, anh ta đôi khi giữ vị trí không thực sự tốt.

1-28.top-5-cb.5.jpg

1. Nemanja Vidic U10

Vidic xếp đầu danh sách này vì đơn giản anh là số một trong FO3. Tất nhiên, luận về kỹ năng kiểm soát bóng thì anh không sánh bằng Ramos , nhưng điều đó nằm ngoài lĩnh vực của một trung vệ rồi!

Đó là chưa kể, trong lĩnh vực phòng ngự, chẳng có trung vệ nào dám khẳng định mình xuất sắc hơn Vidic ở bất cứ mặt nào.

1-28.top-5-cb.6.jpg

Nguồn: http://fo3zone.vn

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment