Thursday, January 28, 2016

Con gái "bụng chình ình" với người tình của vợ

Tâm sự hạnh phúc gia đình - Con gái "bụng chình ình" với người tình của vợ. Thử hỏi trên đời này có thằng đàn ông nào bất hạnh như tôi không? Vợ thì lấy tiền mồ hôi nước mắt của chồng đi nuôi giai, con gái thì bụng chình ình với chính nhân tình của mẹ...

>> Mặc con nhập viện chồng vẫn đi "tăng ca" với bồ ở Sapa

>> Chồng dư tiền dư tình vợ vẫn léng phéng với sếp

Cô con gái mà tôi tưởng ngoan như thiên thần đã có bầu 4 tháng, với kẻ trước đây từng ngoại tình với người vợ của tôi. Đời đúng là đen bạc.

Giả sử, tôi là kẻ chẳng ra gì, chuyên ngược đãi, bạc bẽo với vợ con thì lại đi một nhẽ, đằng này, tôi là thằng đàn ông quanh năm làm việc như điên để cung phụng cả nhà mà lại nhận quả đắng, thật không công bằng.

Vợ tôi, cô ấy vốn là con gái nhà giàu, vì yêu tôi mà bỏ cả nhà cửa đi theo, cùng tôi trải qua bao nhiêu khó khăn để gây dựng được cơ nghiệp như bây giờ chẳng lẽ nào cô ấy lại quên hết những gì đã hứa?

Bây giờ cô ấy khóc lóc, van xin tôi nhưng sao tôi thấy ghê tởm. Một người vợ được chồng yêu chiều hết mực mà đi lăng nhăng với cả đứa làm công kém mình tới 6 tuổi, rồi đến khi biết nó làm cho con gái mình có bầu cũng lờ đi, vì sợ nó khai ra mình cũng từng quan hệ với nó, thì thật không còn gì để nói. Cô ấy bảo việc trót lỡ với cậu ta là vì không làm chủ được ham muốn, còn thì vẫn yêu thương tôi...

Còn con gái tôi, đứa trẻ mà tôi yêu thương hơn chính bản thân mình giờ đã thay đổi hẳn. Nó cay độc và bất cần đến đáng sợ. Nó bảo thẳng với mẹ rằng làm như thế để mẹ không còn lý do 'tơ tưởng' đến người tình nữa.

Nó bảo đã chứng kiến mẹ cặp kè với 'thằng đó' và nó trả thù mẹ bằng cách chiếm luôn hắn ta. Nó còn tố mẹ cho 'thằng đó' rất nhiều tiền, mua cho cả xe máy và điện thoại xịn nữa. Hóa ra, tiền của tôi cố gắng bỏ hết thời gian kiếm về cho vợ cho con lại trở thành món đồ mà họ dành tặng người tình, một kẻ sở khanh bạc bẽo.

Sau khi biết chuyện, việc đầu tiên tôi làm là lao xe đến nhà kẻ khốn nạn kia, quyết sống mái với nó. Nhưng khi tôi đến nơi thì nó đã chuyển đi đâu mất rồi. Nghe người chủ trọ nói nó được ai mua cho 1 căn chung cư gần đó. Tôi như chết đứng khi nghĩ đến khoản tiền lớn mà vợ tôi nói cho bạn thân vay. Hay là...

con-gai-bung-chinh-inh-voi-nhan-tinh-cua-vo-366.jpg

Con gái "bụng chình ình" với người tình của vợ. Ảnh minh họa

Tôi lại lao xe về nhà, bắt vợ trả lời câu hỏi của mình. Cô ấy sợ hãi nói rằng 'thằng đó' tống tiền mình, nó nói nếu không cho nó khoản tiền đó nó sẽ công khai vài ảnh nóng lên mạng. Những tấm ảnh mà nó chụp được khi hai người mặn nồng với nhau.

Đến lúc này tôi mới thấy mình thật ngu dại, suốt ngày chỉ biết cắm đầu vào công việc, không để ý rằng vợ mình đang thay đổi, con gái mình đang lầm lỡ. Nhớ lại thì khoảng 1 năm trước đây tự nhiên có thời gian vợ tôi rất hay ra ngoài đi chơi, lần nào cũng khuya mới về rồi gọi điện về bảo sang nhà ngoại.

Còn cô con gái suốt ngày xin tiền đi dã ngoại với bạn bè, hay đi phượt gì đó ở xa. Tôi không hề nghi ngờ gì mà cứ đưa tiền cho con, còn vui vẻ bảo con 'đi một ngày đàng học một sàng khôn' nữa. Giờ cái sàng khôn chẳng thấy đâu mà hóa ra lại thu về cả một sàng dại dột.

Người ta nhìn vào nhà tôi ai cũng tưởng hạnh phúc lắm, chẳng ai nghĩ tôi như đang đứng trên đống lửa, ngồi trên đống than cả. Nhà đẹp, xe đẹp, vợ đẹp con đẹp mà làm gì khi họ chẳng thuộc về tôi nữa rồi.

Cay đắng và uất hận khiến tôi không còn muốn gặp mặt ai nữa. Tết nhất đến nơi tôi vẫn không về nhà mà ở lại cơ sở tại tỉnh xa. Tôi chỉ muốn được ở một mình để suy nghĩ về cuộc sống của mình, của mọi người và điều mình muốn thực sự.

Chẳng lẽ tôi lại phải sống như thế này tiếp tục hay sao? Tôi có thể tha thứ cho người vợ bội bạc và hèn nhát ấy không?

Lẽ ra, cô ấy phải làm tất cả để bảo vệ con gái chứ tại sao lại để nó vào tay người tình của mình chỉ vì sợ tôi biết mọi chuyện. Tôi thương con gái vô cùng, con quá trẻ để hiểu về cuộc đời, về những mặt trái mà con sẽ trải qua khi làm mẹ ở tuổi teen.

Có thể, tôi sẽ về nhà nhưng đó chỉ là vì trách nhiệm của bản thân khi bỏ mặc gia đình chứ còn tình yêu với vợ thì hình như không còn nữa. Tôi là người có trách nhiệm và không muốn lẩn tránh nữa nhưng sao khó khăn đến vậy? Đối mặt với những lỗi lầm thật không dễ dàng gì.

Cuộc sống của tôi từng nhiều gian nan vất vả, nhưng chưa bao giờ khổ ải đến thế này.

>> Tổng hợp những câu chuyện gia đình hạnh phúc mới và hay nhất

* Tiêu đề và mô tả đã được Tapchidanong.org thay đổi!

Theo 2sao.vn

Nguồn: http://iblog.vn/tam-su/con-gai-lop-11-mang-bau-vo-lo-them-chuyen-vo-ngoai-tinh.html

Video hot nhất trong tuần

Chuyên đề Liên Quan:

No comments:

Post a Comment