Thursday, January 28, 2016

Solo cùng Bolero tập 12 Full HD ngày 29/1/2016 (THVL1)

Game Show truyềnh hình Solo Cùng Bolero tập 12 lên sóng lúc 21h thứ 6 ngày 29/1/2016 trên kênh THVL1. Solo Cùng Bolero 2016 tập 12 Full HD 6 thí sinh sẽ tranh tài trong Đêm Thần Tượng của vòng chung kết 9. Họ sẽ hát ca khúc của những nhạc sĩ, ca sĩ mà mình yêu thích nhất. Sau đó, sẽ có 3 thí sinh được đi tiếp vào vòng chung kết xếp hạng. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi Solo Cùng Bolero tập 12 Full HD.

>> Hoàng Hôn Dịu Dàng tập 25

>> Thần Thám Nội Trợ tập 40

>> Vietnam's Got Talent 2016 tập 5

SOLO CÙNG BOLERO TẬP 12 FULL HD:

TV Show Solo Cùng Bolero 2016 tập 12 hiện đang cập nhật...

Chương trình Solo Cùng Bolero tập 12 là cuộc “đấu tranh quyết liệt của 4 cặp thí sinh để giành tấm vé đi tiếp vào vòng chung kết 9 diễn ra vào tuần sau. Trong đó 4 cặp tranh tài giọng hát đó là Hoàng Minh Viễn và Nguyễn Thị Thu Hằng, Đỗ Hải Đường và Trần Thiên Vũ, Trần Thị Tố My và Tuấn Hoàng, Nguyễn Thị Thúy Huyền và Nguyễn Ngọc Sơn.

tv-show-solo-cung-bolero-1-.jpg

tv-show-solo-cung-bolero-2-.jpg

SOLO CÙNG BOLERO 2016 TẬP 12 Với chủ đề “Đêm Tinh Hoa” cùng hàm ý các thí sinh đã vào tới vòng này có thể coi là những tinh hoa của mùa thi năm nay, các thí sinh thoải mái thể hiện giọng ca của mình. Theo đó, sau đêm chung kết 8 Solo cùng Bolero, 6 gương mặt bước tiếp vào chung kết 9 là Tuấn Hoàng, Trần Thiên Vũ, Nguyễn Thị Thu Hằng, Nguyễn Ngọc Sơn, Đỗ Hải Hường và Trần Thị Tố My. Trong đêm Chung kết 8 Solo cùng Bolero, Phi Nhung một lần nữa khiến khán giả trường quay thích thú với những phát ngôn thật thà của mình. Nữ ca sĩ Phi Nhung đã khiến khán giả bật cười khi cho rằng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã “khiêm tốn quá lố”. Không những vậy, cô còn không ngần ngại nói lời yêu với thí sinh Đỗ Hải Đường rằng “Hôm nay anh quá dễ thương. Yêu anh nhiều lắm luôn”.

tv-show-solo-cung-bolero-3-.jpg

tv-show-solo-cung-bolero-4-.jpg

Lý do mà ca sĩ Phi Nhung dành lời yêu cho thí sinh Solo Cùng Bolero tập 12 là sau khi trình diễn xong tiết mục của mình mang tên “Hoa Trinh Nữ” của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, thí sinh Đỗ Hải Đường nhận được rất nhiều lời khen ngợi của ban giám khảo. Những tưởng anh sẽ bại trận với bạn song ca Trần Thiên Vũ nhưng không ngờ Đỗ Hải Đường đã giành chiến thắng khi mang đến một tiết mục nhẹ nhàng và thể hiện được đúng tinh thần của bài hát. Tuy bị cảm trước ngày thi nhưng Hải Hường đã kể lại câu chuyện trong bài hát “Hoa trinh nữ” một cách nhẹ nhàng, tình cảm và truyền được sự chân thành trong tiếng hát của mình tới người nghe. Các giám khảo đã khen ngợi tinh thần này của anh, đặc biệt là ca sĩ Phi Nhung.

tv-show-solo-cung-bolero-7-.jpg

tv-show-solo-cung-bolero-5-.jpg
Nữ giám khảo cho rằng hôm nay Đỗ Hải Hường quá dễ thương nên đã cô chuyển cách xưng hô từ chị - em sang thành em – anh với thí sinh này trong đêm Chung kết 8. Không những vậy, ca sĩ Phi Nhung còn cho biết: “Hôm nay anh quá dễ thương. Yêu anh nhiều lắm luôn”. Câu nhận xét của nữ giám khảo Phi Nhung đã khiến khán giả cười thích thú. Mời quý vị và các bạn cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của Solo cũng Bolero tập 12 ngày 29/1/2016 trên Tapchidanong.org.

Nguồn video: youtube

Lý do mà ca sĩ Phi Nhung dành lời yêu cho thí sinh này là sau khi trình diễn xong tiết mục của mình mang tên “Hoa Trinh Nữ” của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, thí sinh Đỗ Hải Đường nhận được rất nhiều lời khen ngợi của ban giám khảo.

Những tưởng anh sẽ bại trận với bạn song ca Trần Thiên Vũ nhưng không ngờ Đỗ Hải Đường đã giành chiến thắng khi mang đến một tiết mục nhẹ nhàng và thể hiện được đúng tinh thần của bài hát.

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment