Friday, March 11, 2016

Xem phim "Công Công Xuất Cung tập 25" ngày 14/3/2016 (SCTV9)

Xem phim Công Công Xuất Cung tập 25 lên sóng trực tiếp trên kênh SCTV9 lúc 19h thứ 2 ngày 14/3/2016. Bộ phim Công Công Xuất Cung tập 25 càng về những tập cuối cùng thì dường như cuộc sống của các vị thái giám đã gần được trọn vẹn, viên mãn. Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi bộ phim Công Công Xuất Cung tập 25.

>> Đàn Ông Phải Thế tập 20

>> Vietnam's Got Talent 2016 tập 9

>> Càn Long Truyền Kỳ tập 21

CÔNG CÔNG XUẤT CUNG TẬP 25 FULL HD:

Công Công Xuất Cung tập 25 thuyết minh hiện đang cập nhật...

Bộ phim tình cảm Công Công Xuất Cung tập 25 có sự tham gia của Lê Diệu Tường, Hồ Định Hân, Khương Đại Vệ, Tào Vĩnh Liêm, Trần Quốc Bang, Tiêu Chính Nam, Đường Thi Vịnh...Bên cạnh nội dung hấp dẫn với bối cảnh khi nhà Thanh bị sụp đổ, các thái giám trong triều đình bị giải tán. Họ sẽ sống thế nào để như một con người bình thường và che giấu thân phận vì lo sợ người đời khinh bỉ. Bộ phim Công công xuất cung còn tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu nhạc phim Hong Kong với ca khúc chủ đề mang tên Trời xanh mây trắng do nam diễn viên Thẩm Chấn Hiên (người từng thể hiện thành công vai Kobe trong phim Sứ đồ hành giả) trình bày.

cong-cong-xuat-cung-tap-21-1-.jpg

cong-cong-xuat-cung-tap-21-2-.jpg

Lời bài hát nhẹ nhàng, ca từ nói về sự tự do tự tại trong cuộc sống, cùng tình yêu thủy chung của đôi lứa. Hình nền bài hát còn gửi gắm một thông điệp thú vị về ước mơ và đam mê của con người trong cuộc sống… Tất cả những điều này đã giúp ca khúc chủ đề của phim CÔNG CÔNG XUẤT CUNG TẬP 25 chiếm được nhiều tình cảm của khán giả và có mặt tại nhiều trang nghe nhạc trực tuyến tại Hong Kong.

cong-cong-xuat-cung-tap-21-3-.jpg

cong-cong-xuat-cung-tap-21-4-.jpg

Nói về phim Công Công Xuất Cung tập 25, bộ phim xoay quanh nhân vật Lý Thúc Cung, Đan Điền và Tiểu Phụng là ba thái giám bị buộc rời khỏi Tử Cấm Thành. Họ phải Trên đường đi họ tình cờ gặp được Thôi Tấn Thăng đang bị tổ chức phản thái giám đánh đập nên đã ra tay tương trợ. Bốn người lưu lạc đến Thâm Trấn xa xôi, vì nóng lòng cứu Tiểu Phụng mà Thúc Cung, Đan Điền, Tấn Thăng cướp bóc nhà họ Kim. Chẳng may họ bị Kim Hương (do Hồ Định Hân đóng) bắt giữ và buộc cả bốn người làm nô tài hầu hạ.

cong-cong-xuat-cung-tap-21-5-.jpg

hinh anh dep

Làng họ Kim đột nhiên có hiện tượng lạ, có người chỉ ra rằng năm xưa thái giám Lý Liên Anh từng nguyền rủa nhà họ Kim tuyệt tử tuyệt tôn. Để xóa bỏ lời nguyền CÔNG CÔNG XUẤT CUNG TẬP 25, Kim Hương kêu gọi dân làng tích cực sinh đẻ. Nào ngờ, dân làng buộc cô phải lấy chồng. Một hôm, Kim Hương và Thúc Cung (do Lê Diệu Tường đóng) tình cờ bị bắt gặp khi đang ở trần nửa thân. Hai người buộc phải thành thân, để giấu thân phận thái giám, Thúc Cung tìm đủ mọi cách xa lánh Kim Hương…

cong-cong-xuat-cung-tap-21-7-.jpg

cong-cong-xuat-cung-tap-21-6-.jpg

Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi bộ phim Công Công Xuất Cung tập 25 ngày 14/3/2016 trên Tapchidanong.org.

>> xem thêm: Những mẫu quan jean nam đẹp và cực hot trong năm 2016.

Nguồn: Tổng Hợp.

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment