Friday, March 11, 2016

Sao Việt và vòng tròn: yêu - chia tay - tái hợp

Nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt vướng vào vòng xoáy từ yêu tới tan vỡ rồi lại tái hợp. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được hồi kết đẹp.

Diễm My 9X và bạn trai đại gia

Diễm My khẳng định sau 2 lần chia tay sẽ không tái hợp với bạn trai đại gia.

Nữ diễn viên Váy hồng tầng 24 vừa chia sẻ thông tin đã chia tay người bạn trai doanh nhân tên Phan Đức. Đây không phải lần đầu cặp đôi "đường ai nấy đi". Cách đây hơn một năm, Diễm My 9X bất ngờ tiết lộ chuyện chia tay bạn trai doanh nhân nhưng không lâu sau đó, cặp đôi lại "châu về hợp phố". "Sau khi bình tâm, cả hai đều nhận thấy mình nóng vội, phát ngôn không chính xác để làm tổn thương nhau" - nữ diễn viên tâm sự. 

Tuy nhiên, người đẹp khẳng định lần này sẽ không lặp lại chuyện gương vỡ rồi lành bởi: "Tôi phải tôn trọng khán giả của mình, tôi không thể cứ tuyên bố tan hợp giống một trò chơi như vậy". Diễm My cũng cho biết thêm: "Trước đây, tôi trẻ con khi tuyên bố chia tay. Nhưng bây giờ là quyết định đã được suy nghĩ kỹ lưỡng. Anh không muốn tôi nói về chuyện tình cảm trên truyền thông, tôi đồng ý. Thế nhưng anh lại nhắn với quản lý của tôi rằng: "Hãy nói với báo chí về việc chia tay". Tôi bị sốc". 

Quý Bình - Lê Phương 

Quý Bình và Lê Phương vẫn gắn bó thân thiết dù không còn yêu nhau.

Chuyện tình cảm của nam diễn viên Dù gió có thổi và Lê Phương trải qua khá nhiều thăng trầm. Ít người biết họ đã có 8 năm trời gắn bó, từ khi còn là sinh viên. Nhưng sau đó, Lê Phương lại lên xe hoa cùng một người đồng nghiệp khác là Quách Ngọc Ngoan. 

Khi thông tin cô tái hợp Quý Bình, rất nhiều người hâm mộ tỏ ý vui mừng và háo hức chờ đợi cái kết có hậu dành riêng cho cặp đôi. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, mới đây, cặp đôi lại đường ai nấy đi. Lê Phương từng tâm sự rằng quan hệ với Quý Bình đã vượt qua ngưỡng tình yêu và những gì họ dành cho nhau bây giờ chỉ là tình bạn thân thiết: "Với anh Quý Bình, mối quan hệ của chúng tôi đã dừng lại ở mức độ bạn bè thân thiết. Nói lãng mạn hơn, là một đôi tình nhân trên màn ảnh, sân khấu. Đối với tôi như vậy là quá đủ". 

Tuấn Hưng - Hương Baby

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tuấn Hưng - Hương Baby.

Trước khi đi tới hồi kết là đám cưới rình rang năm 2014, giọng ca Nắm lấy tay anh và bà xã hot girl từng trải qua không ít thăng trầm. Cuộc tình của cặp đôi có giai đoạn đứt quãng và Tuấn Hưng vướng vào nghi vấn hẹn hò nữ diễn viên - ca sĩ Ngân Khánh ở thời điểm này.

Nhưng sau cơn giông, trời lại sáng, Tuấn Hưng cuối cùng đã tìm được bến đỗ của đời mình. Thành quả lớn nhất của anh sau 2 năm kết hôn là cậu nhóc Su Hào kháu khỉnh, đáng yêu. Nam ca sĩ cũng tiết lộ 2015 là năm "kinh khủng" đối với mình mà nguyên nhân xuất phát từ tính nóng nảy của anh. Tuy nhiên, Tuấn Hưng may mắn vì có Thu Hương ở bên cạnh: "Cô ấy là người phụ nữ đã thay mẹ, cùng tôi chia sẻ cuộc sống, giúp tôi có thêm niềm tin vào hạnh phúc, trở về nhà sau những mệt mỏi, căng thẳng". 

Khải Anh - Đan Lê 

Khải Anh và Đan Lê đã tìm được cái kết hoàn hảo sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Giống Quý Bình - Lê Phương, vị đạo diễn điển trai và cô biên tập viên truyền hình xinh đẹp đã có những ngày tháng ngọt ngào bên nhau từ khi còn đi học nhưng vẫn phải trải qua nhiều thăng trầm mới tìm được happy ending. Đan Lê từng kết hôn với MC Xuân Tùng một năm. Không lâu sau khi cuộc hôn nhân này tan vỡ, cô tái hợp cùng người xưa là Khải Anh. 

Hiện tại, cặp đôi có 2 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu và thường xuyên cùng song hành trong các sự kiện lớn nhỏ. Khi họ kết hôn, ông Khải Hưng - cha Khải Anh - từng tiết lộ, khi mới hơn 20 tuổi, đạo diễn phim Tuổi thanh xuân đã muốn cưới Đan Lê. Về phần mình, trong một chương trình truyền hình, Khải Anh từng tâm sự: "Nếu Đan Lê không khác thì có lẽ tôi đã không yêu. Ngày xưa, suy nghĩ của chúng tôi còn nông cạn, các mối quan hệ chưa nhiều. Mà tâm lý của một thanh niên là muốn có nhiều kinh nghiệm yêu đương và chưa nghĩ sẽ thành lập gia đình ở tuổi như thế. Đàn ông muốn có nhiều kinh nghiệm để sau này có thể đối phó với nhiều mưu mẹo của chị em phụ nữ". 

Những cặp đôi yêu lâu mà chưa chịu cưới hỏi ở Vbiz

No comments:

Post a Comment