Friday, March 11, 2016

Thầy giáo dạy toán tương lai điển trai, giỏi giang của ĐH Quảng Nam

Sở hữu bảng thành tích học tập giỏi, tính cách hiền lành cùng vẻ ngoài điển trai là ấn tượng mọi người nhớ khi nhắc tới Nguyễn Hồng Hải - chàng sinh viên Sư phạm toán.
Thầy giáo dạy toán tương lai điển trai, giỏi giang của ĐH Quảng Nam - Nguyễn Hồng Hải. 

Nguyễn Hồng Hải, sinh năm 1994, hiện nay đang là sinh viên của trường Đại học Quảng Nam. 

Trước khi vào đại học, chàng trai này là một học sinh chuyên tin của trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm. Tuy nhiên, toán lại là một trong những môn học mà Hồng Hải yêu thích nhất, do đó anh chàng đã quyết định thi vào ngành Sư phạm toán với điểm số đầu vào khá cao. Theo tâm sự của Hải thì môn toán đã giúp Hải rất nhiều trong việc suy nghĩ vấn đề một cách logic.

Được biết, Hải vừa mới kết thúc đợt kiến tập của mình. Chia sẻ với Thế Giới Trẻ về đợt kiến tập vừa qua, Hải nói: " Trước khi đi kiến tập, mình không nghĩ mình là giáo viên nhưng khi đi kiến tập về mình thấy thích và nhớ tụi học sinh lắm. Mình tin bản thân sẽ nỗ lực nhiều hơn để có thể trở thành một người thầy thực thụ".

Trong ba năm học đại học, Hồng Hải đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như: tham gia nghiên cứu khoa học, đạt loại giỏi trong các học kỳ, hai năm liền thi nghiệp vụ Sư phạm, tham gia đội bồi dưỡng thi Olimpic,...

Trong ba năm học đại học, Hồng Hải đã đạt được nhiều thành tích đáng nể .

Không chỉ có thành tích học tập tốt, Hải còn là một cán bộ đoàn năng nổ của trường Đại học Quảng Nam. Dường như bất cứ hoạt động văn nghệ, tình nguyện nào cũng đều có sự tham gia của anh chàng. Hồng Hải được mọi người nhận xét là một người vui vẻ, hòa đồng, giản dị, luôn quan tâm đến các thành viên trong lớp.

Không chỉ có thành tích học tập tốt, Hải còn là một cán bộ đoàn năng nổ của trường Đại học Quảng Nam.

Chia sẻ về quan niệm sống của mình, Hồng Hải cho biết: "Quan niệm sống của mình là sống vì hiện tại, không sống vì tương lai (cười). Mình nghĩ việc hôm nay chớ để ngày mai, hãy miệt mài cố gắng ắt bản thân sẽ có được thành công trong tương lai".

No comments:

Post a Comment