Thursday, March 10, 2016

Cặp đôi đồng tính lệch 14 tuổi, tỏ tình sau 10 ngày quen nhau

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang hết sức sửng sốt trước quyết định tổ chức đám cưới của cặp đôi mà cả hai đều là nam giới.

Lê Văn Minh (sinh năm 1993) và Đào Xuân Tuyên (sinh năm 1979) là cặp đôi đôi đồng tính đang được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều trong ngày hôm nay. Cả hai đều đến từ tỉnh Thanh Hóa. Văn Minh hiện đang học về thiết kế thời trang, còn Xuân Tuyên đang buôn quần áo tự do. Quen nhau chính thức được 5 tháng (tháng 10/2015), thế nhưng cặp đôi đã quyết định đi đến đám cưới khiến nhiều người bất ngờ.

Bén duyên tại nhà thầy bói

Văn Minh và Xuân Tuyên gặp nhau ở một nơi định mệnh, khi cả 2 đều tìm lời giải đáp cho đường tình duyên của mình. Minh kể lại: “Dịp đó, mình xin phép nghỉ học về quê để đi cưới bạn. Cũng hay tò mò nhưng các bạn khác, mình tìm đến nhà một thầy bói để xem đường công việc và tình duyên sau này như thế nào. Và, mình tình cờ gặp anh Tuyên ở nhà thầy. Xem bói xong, trùng hợp khi thầy bói bảo rằng, mình và Tuyên đều có căn nặng. Sau đó, dặn cả hai đi giải hạn ở đền Cô Bơ Bông. Chúng mình bắt đầu quen nhau từ lần gặp đó”.

Về nhà, Tuyên này sinh tình cảm và bắt đầu những cuộc nhắn tin, gọi điện cho Minh. Vì chưa tìm hiểu kĩ về bạn trai nên ban đầu, khi Tuyên nhắn tin tán tỉnh, Minh chỉ coi Tuyên là bạn và như một người anh của mình.

Tuyên có rủ Minh đồng hành cùng trong những lần đi buôn. Sau đó, số buổi gặp gỡ của họ cứ thế tăng dần. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Minh dần dần nảy sinh tình cảm với Tuyên. Sau 10 ngày gặp nhau liên tục, Minh nhận lời tỏ tình của từ bạn trai. Cặp đôi đồng tính chính thức hẹn hò nhau.

Yêu nhau 3 tháng quyết định đi đến đám cưới

Sinh năm 1979, Minh dễ dàng cảm nhận sự quan tâm, chiều chuộng và chăm sóc từ phía bạn trai của mình.  Kể về người bạn trai hơn 14 tuổi, Minh nói: “Anh Tuyên à, vĩ đại lắm. Anh biết cách quan tâm, che chở… Chưa biết cáu gắt với người yêu cho dù chỉ một lần”.


Văn Minh xinh đẹp trong trang phục cô dâu, còn Xuân Tiên bảnh bao trong trang phục chú rể.

Tình yêu của họ theo thời gian cứ thế lớn dần. Sau 3 tháng ngắn ngủi, Minh chính thức dẫn Tuyên về nhà chơi, ra mắt bố mẹ. Biết con mình đồng tính từ lúc học cấp 2 nên đối với gia đình anh, tình yêu đến với con trai mình cũng không có gì là “ngược đời”.

Minh chia sẻ: “Bố mẹ mình cũng là người tâm lí và hiểu chuyện. Họ không phản đối hay tỏ rõ một thái độ cáu gắt gì khi biết con trai mình như vậy. Chỉ có điều, chuyện mình quyết định đi đến hôn nhân với Tuyên thì họ vẫn chưa hề hay biết. Nhân duyên đều do trời định nhiên, vì vậy, mình nghĩ rằng họ biết quyết định của mình thì cũng sẽ đồng ý thôi. Mình sẽ  chọn cơ hội để thưa chuyện với bố mẹ sớm”. Về phía Tuyên, anh cũng khẳng định rằng, khi mọi chuyện ổn thỏa, anh cũng sẽ dẫn Minh về ra mắt và thưa chuyện kết hôn trước gia đình.

Đem lòng yêu bạn trai thua hơn 1 giáp, ngay từ lần đầu tiên gặp Minh, Tuyên đã thấy một anh chàng dễ thương, hiền lành, đặc biệt là cách nói chuyện thật thà, ngay thẳng. 5 tháng yêu nhau nhưng cặp đôi đã trải qua không ít những kỉ niệm đẹp. Nói về những khoảnh khắc tuyệt vời trong tình yêu của mình, cả hai dường như không quên những lần hẹn hò khó gặp của những buổi hẹn hò đầu tiên.

Tuyên kể lại trong niềm vui hân hoan: “Nhà mình ở Tĩnh Gia, còn nhà Minh ở Nông Cống. Nhà 2 đứa cách xa gần 50 km. Mỗi lần hẹn hò được nhau là là một chặng đường rất dài. Vì không muốn ai vất vả nên chúng mình thường lên kế hoạch là cả 2 sẽ hẹn gặp ở giữa đoạn đường. Cứ thế, mỗi người đều xuất phát từ nhà của mình, đi tới đâu sẽ dừng ngay ở đó”.

Ban đầu, họ chỉ muốn gặp nhau, được trò chuyện để thỏa niềm mong nhớ tình yêu. Thế nhưng, theo tiếng gọi của con tim, Tuyên sau mỗi lần gặp Minh như thế, rồi lại khóc, lại thương… Một cảm giác không an tâm, Tuyên lại quyết định đưa Minh về nhà.

Giờ đây, Minh và Tuyên đã là cặp đôi đồng tính nhận được rất nhiều sự chúc phúc và ủng hộ của nhiều bạn bè. Cặp đôi không ngại tiết lộ rằng, cuối năm này, họ sẽ tiến tới tổ chức đám cưới.

=>> XEM THÊM: HAI CÔ GÁI XINH ĐẸP YÊU NHAU KHIẾN NHIỀU NGƯỜI GHEN TỴ

No comments:

Post a Comment