Thursday, March 10, 2016

BST "quần jean nam" đẹp siêu chất của dàn mẫu nhí

Không chỉ có những cánh mày râu thực thụ mới có thể diện quần jean nam, ngày nay có rất nhiều nhà sản xuất đã tung ra thị trường các mẫu quần jean cực chất cho dàn... mẫu nam nhí. Hãy tham khảo BST quần jean nam dưới đây và sắm cho các bé nhà mình ngay nhé!

>> BST quần jean nam dáng yếm cực ấn tượng cho chàng năm 2016

>> Tham khảo những cách mặc "quần jean nam" đẹp, đa phong cách

quan-jean-nam-nhi-8383-1.jpg

Một set áo dạ, quần jean nam đẹp cùng chiếc kính đen sang trọng khiến cho mẫu nhí này thực sự nổi bật giữa đám đông tựa như các ngôi sao Hàn Quốc đình đám.

quan-jean-nam-nhi-8383-2.jpg

quan-jean-nam-nhi-8383-5.jpg

Tương tự, chàng nam nhí này cũng sở hữu quần jean nam cho các bé, kính đen và một chiếc áo sơ mi nam. Với set đồ này, trông chàng cực bảnh và phong lưu!

quan-jean-nam-nhi-8383-3.jpg

quan-jean-nam-nhi-8383-6.jpg

Hầu hết trẻ em đều rất nghịch ngợm và hiếu động, chính vì vậy các bậc cha mẹ cũng nên chọn cho con mình những món đồ thời trang đơn giản như quần jean và áo thun cho bé để bé thỏa sức vui chơi, khám phá.

quan-jean-nam-nhi-8383-4.jpg

Ngoài ra, vào những ngày thời tiết ẩm ương như thế này thì chiếc áo khoác nam chất liệu jean cũng thực sự là một ý tưởng không tồi.

quan-jean-nam-nhi-8383-7.jpg

quan jean nam

Để thêm phần "chất" và sành điệu, các phụ huynh cũng có thể cho các bé nhà mình mặc set đồ quần jean nam, áo sơ mi khoác ngoài áo thun như các mẫu trên đây nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: BST túi xách nam siêu hot hè 2016

Tổng hợp

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment