Wednesday, March 9, 2016

Tử vi ngày 10/3/2016, xem tử vi thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

"Tử vi ngày 10/3/2016", xem tử vi hàng ngày -  ngày 10/3/2016 cho 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-nam-ngay-10-3-2016-098-1-.jpgTử vi hàng ngày - ngày 10/3/2016, xem tử vi thứ Năm của bạn (Ảnh minh họa)

Tử vi thứ Năm ngày 10/3/2016 của Bạch Dương

Có thể bạn đã mong chờ cơ hội hôm nay đến từ lâu nhưng bây giờ mới là lúc bạn giành được nó và Bạch Dương cần tập trung hết sức với nó. Mọi thứ sẽ rõ ràng hơn một khi bạn để tâm tìm hiểu, đừng lo lắng quá nhiều vì người ấy sẽ ở bên cạnh ủng hộ bạn.

Tử vi thứ Năm ngày 10/3/2016 của Kim Ngưu

Đột nhiên bạn cảm thấy mọi người dành cho mình những ý kiến gay gắt hơn và Kim Ngưu dễ “gục” vì những lời chỉ trích. Có thể lí do là vì bạn đã trở nên nhạy cảm hơn hoặc hành động của bạn có chút thất thường trong những ngày gần đây. Nhưng sau khi vượt qua bạn sẽ thấy kết quả là một ngày thú vị.

Tử vi thứ Năm ngày 10/3/2016 của Song Tử

Bạn có xu hướng suy nghĩ nhiều hơn về những khía cạnh quan trọng hơn trong cuộc sống. Hãy để mình thư giãn! Bạn sẽ có trạng thái tốt nhất. Tất cả những gì bạn cần là đề phòng những hậu quả của việc lao động quá sức và có kế hoạch sử dụng năng lượng hợp lý hơn.

Tử vi thứ Năm ngày 10/3/2016 của Cự Giải

Bạn có thể đang mong chờ những nỗ lực của mình được nhìn nhận nhưng có vẻ điều đó vẫn chưa xảy ra. Công việc của Cự Giải đang khá trì trệ và bạn sẽ phải tạm thời chấp nhận điều đó. Bù lại, hãy tận dụng cơ hội để quan tâm hơn đến những người thân yêu, đối với những Cự Giải đã có đôi thì đây là dịp tốt để hai bạn gia tăng tình cảm.

Tử vi thứ Năm ngày 10/3/2016 của Sư Tử

Rất có thể bạn sẽ có một ngày vô cùng buồn chán, và sớm biết điều đó sẽ là cách giúp bạn tự lên kế hoạch cho mình thoát khỏi tình trạng này. Hãy cố gắng làm việc gì đó trước khi buổi chiều tới nhé, bằng không, bạn sẽ chẳng có cơ hội cho bất cứ hoạt động nào suốt cả ngày hôm nay đâu. Hãy thử đi dạo quanh các con phố hoặc rủ bạn bè đi uống nước chém gió nhé!

Tử vi thứ Năm ngày 10/3/2016 của Xử Nữ

Hôm nay là một ngày khó khăn với sức khỏe của bạn, không hẳn vì tình trạng cơ thể và chủ yếu do vấn đề thần kinh. Sự chú ý của bạn cũng đột nhiên tập trung vào vấn đề này và ưu tiên số 1 của bạn là tìm xem có những chuyện gì đang xảy ra với mình.

Tử vi thứ Năm ngày 10/3/2016 của Thiên Bình

Giờ chính là khoảng thời gian vô cùng bận rộn với bạn, và ngay lúc này, bạn cần học cách sắp xếp lại những thứ tự ưu tiên trong cuộc sống và cả công việc. Hãy tạm gạt sang một bên những thú vui giải trí vô nghĩa, và dành khoảng thời gian đó tập trung vào những nghĩa vụ, trách nhiệm cao cả hơn. Điều quan trọng nhất của hôm nay chính là việc bạn có thể hoàn thành được bao nhiêu phần trăm công việc.

tu vi hang ngay

Tử vi ngày 10/3/2016 của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Tử vi thứ Năm ngày 10/3/2016 của Thần Nông

Bạn ít mơ mộng hơn bình thường nhưng bạn lại có xu hướng muốn nói chuyện với những người xung quanh bạn. Bạn đang có một hình dáng đẹp, vì thế bạn có thể tận hưởng những sở thích của mình một cách dễ dàng. Sử dụng năng lượng, làm việc bằng sự dẻo dai của mình.

Tử vi thứ Năm ngày 10/3/2016 của Nhân Mã

Bạn đang dựa quá nhiều vào cảm xúc và sự “mù quáng” bởi tình yêu dễ khiến Nhân Mã tổn thương. Không phải yêu nhiều là sai nhưng bạn cũng cần phải yêu lí trí nữa, khi tất cả vẫn còn kịp. Nhân Mã không nhận ra là mình luôn có một sự cuốn hút đặc biệt, bạn quá lo lắng và điều đó khiến cả ngày của bạn trở nên u ám.

Tử vi thứ Năm ngày 10/3/2016 của Ma Kết

Bạn sẽ phải đối mặt với một số thử thách đến từ những người bạn gặp vào hôm nay. Tuy nhiên, hay vì trốn tránh nó như trước đây, lần này, bạn lại có cảm giác vô cùng phấn khích. Và đó chính là động lực, là chất xúc tác đưa bạn tới gần hơn với đối phương. Chắc chắn rằng chỉ sau một vài lần chạm mặt, bạn sẽ nhanh chóng bị đối phương cuốn hút.

Tử vi thứ Năm ngày 10/3/2016 của Bảo Bình

Bạn đã được “nuông chiều” quá nhiều và giờ những người thân yêu sẽ cho bạn biết họ cảm thấy thế nào bằng cách cư xử lại với bạn y như vậy. Bảo Bình cần tránh xa việc thể hiện cảm xúc thái quá mà gần đây bạn dễ phạm phải. Đừng chống đối với mọi thứ mà hãy xem đó như bài học cần vượt qua.

Tử vi thứ Năm ngày 10/3/2016 của Song Ngư

Nếu muốn tiếp tục một tình bạn, Song Ngư sẽ phải thay đổi. Có thể bạn không phải người duy nhất có lỗi nhưng vẫn cần chịu trách nhiệm và cam kết về mối quan hệ. Nhưng cũng nhờ đó, bạn sẽ cho thấy sự trưởng thành của mình và lấy lại được nguồn năng lượng khi mọi thứ đã qua.

>>> xem thêm: tử vi ngày 11/3/2016

Nguồn: Tổng Hợp.

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment