Thursday, March 10, 2016

Phim Cảnh Sát Đặc Nhiệm tập 43 - 44 ngày 11/3/2016 (HTV7)

Xem phim Cảnh Sát Đặc Nhiệm tập 43 lên sóng khán giả lúc 17h thứ 6 ngày 11/3/2016 trên kênh HTV7. Phim Cảnh Sát Đặc Nhiệm tập 44 xoay quanh cuộc chiến gay go giữa cái ác và cái thiện, ánh sáng công lý và bóng đen tội ác, những mâu thuẫn cơ bản đó tạo ra những tình huống gây cấn, li kì. Mời quý vị và các bạn cùng đón xem Cảnh Sát Đặc Nhiệm tập 43.

>> Càn Long Truyền Kỳ tập 19

>> Sống Để Chuộc Lỗi tập 10

>> Cảnh Sát Đặc Nhiệm tập 39

CẢNH SÁT ĐẶC NHIỆM TẬP 43 + 44 FULL HD:

Cảnh Sát Đặc Nhiệm tập 43 thuyết minh hiện đang cập nhật...

Cảnh Sát Đặc Nhiệm tập 44 thuyết minh hiện đang cập nhật...

Giới Thiệu Phim Cảnh Sát Đặc Nhiệm tập 43:

Cảnh Sát Đặc Nhiệm tập 44  với dàn sao nổi tiếng trong làng giải trí Singapore như: Lý Nam Tinh, Thụy Ân, Bạch Vi Tú sẽ mang đến cho khán giả các pha rượt đuổi ngoạn mục cùng những cuộc đàm phán đầy căng thẳng trong bộ phim “ Cảnh sát đặc nhiệm”. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến gay go giữa cái ác và cái thiện, ánh sáng công lý và bóng đen tội ác, những mâu thuẫn cơ bản đó tạo ra những tình huống gây cấn, li kì…Phim còn giúp khán giả hiểu rõ hơn về cuộc sống trong quân ngũ. Quân đội là một tổ chức rất khắc nghiệt và nguy hiểm, vì vậy thành viên đều phải phục tùng mệnh lệnh, nghe lời chỉ huy và phải có tính phối hợp cao.

canh-sat-dac-nhiem-tap-33-6-.jpg

canh-sat-dac-nhiem-tap-33-4-.jpg

Ngoài ra họ phải không ngừng rèn luyện, học tập và luôn nâng cao tính chiến đấu, từ đó mới có đủ bản lĩnh để bảo vệ và giữ gìn trật tự xã hội. Bộ phim hành động ”CẢNH SÁT ĐẶC NHIỆM TẬP 43” với điểm nhấn là nữ đội trưởng đội cảnh sát Thái Tâm Di và nữ đội trưởng đội điều tra tội phạm Huỳnh Chính Tiệp, khi họ luôn là mục tiêu chính của bọn tội phạm.

canh-sat-dac-nhiem-tap-33-1-.jpg

canh-sat-dac-nhiem-tap-33-3-.jpg

canh-sat-dac-nhiem-tap-33-5-.jpg

Đối diện với những hiểm nguy không thể kiểm soát, những thủ đoạn tàn độc của bọn tội phạm, 2 người nữ anh hùng đã phải làm thế nào để bảo vệ bản thân, bảo vệ đồng đội. Không chỉ hấp dẫn bởi các pha rượt đuổi ngoạn mục cùng những màn đấu súng căng thẳng mà phim còn thu hút khán giả bởi sự góp mặt của dàn diễn viên lừng lẫy trên hình nền màn ảnh của đảo quốc Sư tử. Bộ phim CẢNH SÁT ĐẶC NHIỆM TẬP 44 đã xuất sắc giành được tỷ suất xem đài cao nhất Singapore vào năm 2013.

canh-sat-dac-nhiem-tap-33-8-.jpg

canh-sat-dac-nhiem-tap-33-2-.jpg

Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi nội dung tiếp theo của bộ phim Cảnh Sát Đặc Nhiệm tập 43 ngày 11/3/2016 trên Tapchidanong.org.

>> xem thêm: những mẫu quan jean nam đẹp và ấn tượng trong năm 2016.

Nguồn: Tổng Hợp.

Video hot nhất trong tuần

Chuyên đề Liên Quan:

Phim

No comments:

Post a Comment