Thursday, March 10, 2016

Ca sĩ Mỹ Linh rủ khán giả hát về mẹ

Thứ năm, 10/3/2016 09:00 GMT+7

Diva nhạc Việt cùng nhiều chị em hòa giọng bài hát 'Huyền thoại mẹ' trong lễ tôn vinh phái đẹp.

polyad

Khi trình diễn ca khúc Huyền thoại mẹ trong lễ trao giải Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước diễn ra ngày 8/3 tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Hà Nội, Mỹ Linh mời khán giả lên sân khấu cùng mình.

polyad

Tâm sự với phái đẹp, Mỹ Linh cho biết hai người phụ nữ có ảnh hưởng nhất đến mình thời điểm này là mẹ ruột và mẹ chồng. “Đó là những người mẹ tuyệt vời. Bà luôn là chỗ dựa tinh thần cho gia đình và con cái. Tôi chưa bao giờ thấy bà than vãn vì cực nhọc hay nói xấu ai, ngược lại, dù trong hoàn cảnh nào, bà vẫn tươi cười, lịch lãm trong mắt mọi người”, Mỹ Linh cho biết.

ca-si-my-linh-ru-khan-gia-hat-ve-me-2

Giọng ca Tóc ngắn chiếm được cảm tình của khán giả nhờ sự thân thiện, gần gũi.

polyad

Bà xã nhạc sĩ Anh Quân nhận được sự cổ vũ của khán giả khi biểu diễn. Mỹ Linh là đại sứ chương trình Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước từ năm 2015.

ca-si-my-linh-ru-khan-gia-hat-ve-me-4

Đồng hành cùng các hoạt động vì sự tiến bộ và phát triển của phụ nữ từ nhiều năm qua, Mỹ Linh chia sẻ: “Giải thưởng là niềm khích lệ chung cho phụ nữ Việt Nam trên bước đường tự hoàn thiện mình để chăm sóc gia đình tốt hơn và cống hiến thật nhiều cho cộng đồng, xã hội. Riêng đối với những chị em đoạt giải, đây sẽ là niềm tự hào to lớn bởi những đóng góp của mình được trân trọng và tôn vinh”.

polyad

Giải thưởng do nhãn hàng Ariel, công ty P&G Việt Nam phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Saigon Co.op tổ chức. Tổng giá trị giải thưởng một tỷ đồng được trao cho 50 phụ nữ nhằm tôn vinh những đóng góp có ích của họ cho xã hội.

Mai Thương

No comments:

Post a Comment