Friday, March 11, 2016

Xem phim "Càn Long Truyền Kỳ tập 21" ngày 12/3/2016 Full

Xem phim "Càn Long Truyền Kỳ tập 21" phát sóng lúc 19h trên kênh VTV2 thứ 7 ngày 12/3/2016. Bộ phim Càn Long Truyền Kỳ tập 21 với nhữn câu chuyện đầy thú vị về những lần vi hành của Vua Càn Long trong những năm tại vị nhằm nắm bắt tình hình dân chúng và tìm kiếm người tài cho đất nươc. Mời quý vị và các bạn đón xem Càn Long Truyền Kỳ tập 21.

>> Vietnam's Got Talent 2016 tập 9

>> Đàn Ông Phải Thế tập 20

>> Càn Long Truyền Kỳ tập 20

CÀN LONG TRUYỀN KỲ TẬP 21 FULL HD:

Càn Long Truyền Kỳ tập 21 thuyết minh hiện đang cập nhật...

Càn Long Truyền Kỳ tập 21, Năm 1712 - năm Khang Hy thứ 51, cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các hoàng tử bắt đầu trở nên căng thẳng. Ung Thân Vương Dật Chân đã lập công lớn trong việc bảo vệ vua cha và được Khang Hy trọng thưởng. Cùng với tin vui của gia đình Ung Thân Vương, hinh nen số phận một con người từ đây đã hoàn toàn thay đổi.

can-long-truyen-ky-tap-21-1-.jpg

can-long-truyen-ky-tap-21-2-.jpg

Lúc bấy giờ, Vương phi của hoàng tử Dận Chân và vợ của Trần Các Lão đều mang thai. CÀN LONG TRUYỀN KỲ TẬP 21 Không lâu sau đó, cả hai người cùng sinh vào một ngày, Vương phi của Ung Chính sinh ra một cách cách còn vợ của Trần thì sinh ra một bé trai. Ung Chính nghe nói con trai của Trần Các Lão sinh cùng ngày với cách cách của mình mới lệnh cho Trần mang con con vào vương phủ của mình để xem mặt.

can-long-truyen-ky-tap-21-3-.jpg

can-long-truyen-ky-tap-21-4-.jpg

Lệnh của vương gia không thể không nghe, Trần Các Lão không còn cách nào khác đành phải mang con của mình đưa vào vương phủ. Tuy nhiên, khi đứa bé được trả về cho nhà họ Trần thì ban đầu là con trai giờ lại hóa thành con gái. Đứa con trai nhà họ Trần bị đánh tráo vào phủ Ung Chính sau này chính là Hoàng đế Càn Long. Càn Long Truyền Kỳ tập 21,  Năm 25 tuổi lên ngôi , kế thừa một nước Đại Thanh thịnh thế do 2 triều Khang, Ung để lại . Càn Long thông minh tài trí , không thua kém các bậc cha ông.

can-long-truyen-ky-tap-21-6-.jpg

hinh nen

can-long-truyen-ky-tap-21-8-.jpg

Trong thời gian đương vị , ông có đến 6 lần đi Giang Nam tuần thị , tìm hiểu dân tình, chỉnh đốn chế độ quan lại, tìm kiếm nhân tài . Phim võ thuật CÀN LONG TRUYỀN KỲ TẬP 21 xoay quanh chuyến du hành đến Giang Nam của Càn Long sau khi Hoàng Hậu bị hạ độc . Tại đây , Càn Long đã gặp Tử Hà , 1 nữ hiệp khách có gương mặt y như hoàng hậu . Họ yêu nhau . Nhưng trớ trêu thay , nhiệm vụ của Tử Hà là phải giết chết Càn Long ... Liệu nàng có thể ra tay ko !? Tình yêu của họ sẽ ra sao trước sự nhúng tay của nhìêu thế lực khác.

can-long-truyen-ky-tap-21-9-.jpg

can-long-truyen-ky-tap-21-10-.jpg

Mời quý vị và các bạn cùng chú ý  đón xem những nội dung tiếp theo của Càn Long Truyền Kỳ tập 21 ngày 12/3/2016 trên tapchidanong.org.

>> xem thêm: những mẫu quan jean nam đẹp và ấn tượng trong năm 2016.

Nguồn: Tổng Hợp.

ttp://www.tapchidanong.org/categories/Anh-%C4%91ep/

Video hot nhất trong tuần

Chuyên đề Liên Quan:

Phim

No comments:

Post a Comment