Wednesday, March 9, 2016

Có nên lập nghiệp ở Bình Dương để được mua nhà ở xã hội

Nếu làm ở Bình Dương, lương tôi chỉ 6 triệu nhưng được mua trả góp nhà ở xã hội; làm ở TP HCM lương 8 triệu nhưng không được mua nhà loại này.

Hiện tại, tôi sắp nghỉ làm ở công ty cũ tại Thủ Đức, TP HCM. Tôi đang có ý định lên Bình Dương lập nghiệp để được mua nhà ở xã hội dành cho người có thu nhập thấp. Nếu làm ở Bình Dương, lương của tôi chỉ 6 triệu, nhưng đủ điều kiện mua trả góp nhà loại này. Nếu làm ở TP HCM, lương tôi sẽ tầm 8 triệu nhưng không được mua nhà xã hội ở Bình Dương.

Tôi đã xem xét kỹ điều kiện trả góp, thấy cũng ổn. Tuy nhiên, chất lượng công trình và điều kiện sống ở Bình Dương thì tôi không rõ. Nếu ai có kinh nghiệm hoặc có ý định như tôi xin cho tôi ý kiến để có thể lựa chọn tốt nhất. Tôi cảm ơn.

Văn

Chia sẻ những thắc mắc và kinh nghiệm mua nhà, tiêu dùng của bạn tại đây  

No comments:

Post a Comment