Thursday, March 10, 2016

Những mẫu đồng hồ Binger Thụy Sĩ được ưa chuộng nhất 2016

Những mẫu đồng hồ Binger Thụy Sĩ được ưa chuộng nhất 2016. Những mẫu đồng hồ Binger Thụy Sĩ luôn là niềm khao khát của các quý ông, dù có giá không hề rẻ. Năm nay, đồng hồ Binger Thụy Sĩ tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Dưới đây là những mẫu đồng hồ nam Binger mới ra mắt năm 2016.

Đồng hồ nam Binger DH919 - thương hiệu Thụy Sĩ - chất lượng Nhật Bản

dong-ho-nam-binger-4-.jpg

Binger DH919 là mẫu đồng hồ chính hãng được làm theo công nghệ Thụy Sĩ, hiện đang phát triển mạnh tại thị trường châu Á. Chiếc đồng hồ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình lắp rắp theo công nghệ Thụy Sĩ và máy móc của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản là: Orient, Seiko..

Sử dụng chất liệu Thép cao cấp không gỉ (bền và chống oxy hóa, các thiết kế bên trong bền bỉ và tuổi thọ cao. Công nghệ mạ màu tươi sáng, bền đẹp và không ngại chầy xước. Chất liệu kính sapphire cao cấp mang đến cho Đồng hồ nam Binger DH919 chỗ đứng vô cùng vững chắc.

Đồng hồ cơ nam Binger DHAWK0016 - độ chính xác tuyệt đối

Thừa hưởng những tính năng nổi bật của thương hiệu Binger Thụy Sĩ, chiếc đồng hồ này có thiết kế, chất liệu vô cùng nổi bật. DHAWK0016 còn có thêm các chức năng khác nhau như Chronograph, thiết kế thể thao năng động với độ chính xác lên đến 0,5 giây/ngày.

Đồng hồ cơ nam Binger DH912 - tác phẩm nghệ thuật Thụy Sĩ

Đồng hồ nam cao cấp DH912 nổi tiếng với kiệt tác của sự thiết kế, công nghệ và độ tính xảo cùng sự chính xác cao tuyệt đối. Sử dụng kiểu máy automatic, DH912 xứng tầm đẳng cấp với các thương hiệu khác như Tissot hay Longines. Công nghệ chạm khắc nổi bật, DH912 thể hiện cảm hứng mang đậm chất Á Đông. Kiểu đồng hồ lộ cơ thể hiện kiệt tác của nghệ thuật đồng hồ tiên tiến.

Nổi bật nhất cảu chiếc đồng hồ này chính là sự tỉ mỉ, kì công của người thợ làm đồng hồ thể hiện qua những đường nét tinh xảo. Khi đeo chiếc đồng hồ này lên tay, người đeo sẽ được chiêm ngưỡng, cảm nhận và lắng nghe những chuyển động nhịp nhàng, ăn khớp giữa các bánh răng. Thêm vào đó là sự khâm phục tài năng cũng như tâm huyết của người thợ làm đồng hồ.

Theo: dongholury.com

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment