Thursday, March 10, 2016

Học một số skill trong bản cập nhật mới của FiFa Online 3

Học một số skill trong bản cập nhật mới của FiFa Online 3

Thu, 10/03/2016 8:29 am,GMT+7

Previous

Next

  • Học một số skill trong bản cập nhật mới của FiFa Online 3

    Học một số skill trong bản cập nhật mới của FiFa Online 3

Học một số skill trong bản cập nhật mới của FiFa Online 3. Bản New Impact Engine sắp cập bến máy chủ FO3 Việt, chúng ta hãy cùng xem và làm quen với những skill mới trong bản cập nhật mới này.

FiFa Online 3 sắp cập nhật engine mới đồng nghĩa chúng ta phải tập chơi gameplay mới. Động tác cầu thủ có nhịp, đà và animation khác đi rất nhiều.

Các skill kỹ thuật cá nhân cũng sẽ thay đổi đa dạng, phong phú hơn hẳn phiên bản cũ. Những skill có thể cực hiệu quả ở engine cũ có thể lại rất 'thọt' ở engine mới và ngược lại. Điển hình như pha 'ngoặt Shift' kinh điển mà hơn 95% game thủ FIFA Online 3 thường rất hay dùng. Skill này cực hiệu quả ở phiên bản hiện tại nhưng sang gameplay mới thì tương đối khó qua người.

skill-trong-fo3-26589.png

Trong clip là một số kỹ thuật mới không quá phức tạp nhưng vẫn hiệu quả được hướng dẫn khá rõ ràng với 'phụ đề' bên dưới. Một số skills trong clip vừa hiệu quả lại có tính ngẫu hứng, hài hước. Nhìn chung gameplay mới với số lượng skill đa dạng như thế này sẽ tạo ra nhiều pha bóng độc đáo và hấp dẫn hơn dù nhịp điệu trận đấu có phần chậm đi đôi chút.

skill-trong-fo3-13659.png

Phần hướng dẫn được hiển thị dành cho các bạn chơi bằng bàn phím máy tính. Khi chúng tôi tự trải nghiệm và trao đổi với những bạn đã chơi engine mới ở máy chủ FO3 Trung Quốc, Hàn Quốc, với những người chơi gamepad thì các skills này cũng khá dễ.

Nguồn: http://gamek.vn

Video hot nhất trong tuần



No comments:

Post a Comment