Friday, March 11, 2016

Phim "Cuộc Chiến Thời Trang tập 13" (SCTV9) ngày 12/3/2016

Xem phim Cuộc Chiến Thời Trang tập 13 lên sóng khán giả truyền hình lúc 20h trên kênh SCTV9 thứ 7 ngày 11/3/2016 trên kênh SCTV9. Cuộc Chiến Thời Trang tập 13 dường như những khó khăn trong tạp chí Models không thể làm lùi bước ý chí kiên cường là lòng yêu nghề của Dật Ninh. Mới quý vị và các bạn cùng đón xem Cuộc Chiến Thời Trang tập 13.

>> Vietnam's Got Talent 2016 tập 9

>> Đàn Ông Phải Thế tập 20

>> Càn Long Truyền Kỳ tập 21

CUỘC CHIẾN THỜI TRANG TẬP 13 FULL HD:

Cuộc Chiến Thời Trang tập 13 thuyết minh hiện đang cập nhật...

Phim tình cảm của TVB Cuộc Chiến Thời Trang tập 13 Trương Dật Ninh (do Thái Tư Bối đóng) là một cô gái không biết gì về trào lưu thời trang. Cô đã đến xin việc tại tạp chí thời trang Modes danh tiếng. Khi sắp ký hợp đồng, Dật Ninh bị "Giáo chủ trào lưu" Diệp Lãng (do Trần Hào đóng) đuổi việc chỉ vì cô mang túi xách nhái hàng hiệu. Tức giận vì bị đuổi việc, Ninh liền đăng lên mạng tấm ảnh Diệp Lãng dùng hàng nhái. Để giải quyết vụ việc chấn động này, Diệp Lãng đã mời Ninh vào làm việc cho tạp chí Modes. Dật Ninh được phân bổ làm trợ lý cho Quốc Bang (do La Trọng Khiêm đóng) - một người mẫu nam "hết thời".

cuoc-chien-thoi-trang-tap-10-1-.jpg

cuoc-chien-thoi-trang-tap-10-2-.jpg

Quốc Bang vào làm tạp chí thời trang Modes như một "bù nhìn" và không màn công việc. Không ngờ, Quốc Bang đã bị cảm động bởi sự tích cực của Dật Ninh mà trở nên hứng thú với công việc. Anh đã tạo ra một trang chuyên đề ngoạn mục và có xúc giác đặc biệt về trào lưu thời trang. CUỘC CHIẾN THỜI TRANG TẬP 13 Trải qua một thời gian dài làm việc, Dật Lãng và Dật Ninh đã nảy sinh một tình cảm vừa là thầy trò, vừa là bạn bè, một mối quan hệ mập mờ khó tả. Giữa người mẫu nam Quốc Bang và "Giáo chủ trào lưu" Dật Lãng, ai mới là tình yêu thật sự của Dật Ninh?

cuoc-chien-thoi-trang-tap-10-3-.jpg

cuoc-chien-thoi-trang-tap-10-4-.jpg

Cuộc Chiến Thời Trang Tập 13 Lồng Tiếng diễn viên điển trai Thái Tư Bố  vào vai là một ông chủ hình nền thời trang và đang được nhiều nhân viên thời trang nữ quay quanh mình bởi vẻ đẹp trai khó cưỡng cùng tài năng và khối tài sản kếch xù. Tuy nhiên, trong lãnh vực thời trang thì cạnh tranh lúc nào cũng khốc liệt không chỉ vì sự sáng tạo và sự hào nhoáng của nó. Một con người không đẹp lắm nhưng khi được bộ đồ thời trang thì sẽ khác xa hoàn toàn và cũng sẽ bắt mắt hơn.

cuoc-chien-thoi-trang-tap-10-5-.jpg

cuoc-chien-thoi-trang-tap-10-6-.jpg

Dật Ninh làm trợ lý của Quốc Bang một người mẫu hết thời anh như là bù nhìn không còn hứng thú nghề người mẫu nữa, CUỘC CHIẾN THỜI TRANG TẬP 11 Quốc Bang cảm động dưới sự tích của Dật Ninh nên rất hào hứng với công việc và anh đã tạo ra cho mình một cảm giác mới mẻ, khi làm việc chung Diệp Lãng và Dật Ninh nảy sinh tình cảm thầy trò, bạn bè và mối quan hệ mập mờ, giữa Quốc Bang và Diệp Lãng ai mới là tình yêu thật sự của Dật Ninh.

cuoc-chien-thoi-trang-tap-10-09890-8-.jpg

cuoc-chien-thoi-trang-tap-10-09890-9-.jpg

Mời quý vị và các bạn cùng chú ý theo dõi những nội dung chính tiếp theo của bộ phim Cuộc Chiến Thời Trang tập 13 ngày 12/3/2016 trên Tapchidanong.org.

>> Xem thêm: Những mẫu quan jean nam đẹp và hot trong năm 2016.

Nguồn: Tổng Hợp.

Video hot nhất trong tuần

No comments:

Post a Comment