Friday, July 21, 2017

Huyền My đầy cuốn hút và yêu kiều trong trang phục áo dài màu sắc

Thời gian gần đây, Á hậu Huyền My khá im ắng khi dành thời gian luyện tập cho cuộc thi Miss Grand International. Tuy nhiên, mới đây, Huyền My bất ngờ khoe những hình ảnh mới nhất của mình. Ở bộ ảnh lần này, Huyền My hoá thành nàng thơ trong những trang phục áo dài duyên dáng. Màu vàng là gam màu khó mặc nhất, tuy nhiên với thiết kế cổ tròn cùng với đường viền đỏ ở cổ và sự phá cách ở 2 tà cánh tay đã khiến chiếc áo dài “kén người mặc” mấy cũng trở nên mềm mại, dễ mặc hơn. Họa tiết hoa màu đỏ làm cho tông vàng trở nên dịu nhẹ hơn.

Xuất hiện ở sự kiện ra mắt BST áo dài của các NTK Eo Việt, Huyền My thướt tha trong tà áo dài giúp cô khoe được cong quyến rũ mà còn làm tôn thêm nét đẹp tuổi thanh xuân của mình.

Chiếc áo dài màu tím Huế này giúp Huyền My khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm của người con gái Việt. Điểm nhấn của thiết kế này là cổ áo được đính đá tỉ mỉ, họa tiết hoa trên thân áo cũng được thêu tỉ mẩn từng chi tiết cánh hoa hay lá.

Màu trắng của áo dài giúp Huyền My trở nên nữ tính hơn. Mặc dù áo dài được coi là trang phục kín đáo nhưng nó vẫn giúp người đẹp khoe trọn vẹn đường cong mềm mại của mình bởi thiết kế được chiết may ôm sát.

Nhiều người nhận xét rằng, thời gian gần đây, Huyền My trẻ trung hơn rất nhiều. Cô diện những tà áo dài màu sắc, càng tôn thêm vẻ duyên dáng, nữ tính của mình

Lạc Thành

Mời bạn đọc cùng làm báo với Nguoiduatin.vn, viết tin bài, bày tỏ quan điểm về mọi mặt của cuộc sống gửi về hộp thư toasoan@nguoiduatin.vn .Tất cả thông điệp bạn quan tâm đều là tin tức

Video Giải trí xem nhiều

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment