Monday, July 31, 2017

Fan Trung “chơi lớn” mừng sinh nhật Tiffany (SNSD)

Ngày 1/8 tới đây sẽ là sinh nhật lần thứ 29 của SNSD Tiffany. Trùng hợp thay, sinh nhật của cô nàng lại rất gần với ngày kỷ niệm 10 năm hoạt động của nhóm cũng như ngày comeback cho full album thứ 6. Có lẽ vì thế mà các fan tại Trung Quốc vô cùng chịu chơi trong việc tặng quà cho thần tượng.

Cụ thể, Tiffany Chinese Fan Union đã đặt 2 bảng quảng cáo LED tải quảng trường Thời đại ở New York. Không chỉ thế, các fan còn đặt quảng cáo trên Youtube và Instagram vào ngày 1/8. Các khu vực xem được bao gồm Mỹ , Hàn , Nhật, Thái, Hongkong, Đài Loan. Tổng cộng đoạn clip sẽ được phát lại 100.000 lần trên Youtube và Instagram trong ngày 1/8.

Đây không phải là lần đầu tiên các fansite của SNSD làm điều này. Trước đó, Yoona và Taeyeon là hai thành viên có lượng fan đông đảo ở Trung Quốc cũng từng nhận được rất nhiều món quà hoành tráng vào dịp sinh nhật.

Có thể nói, đã 10 năm trôi qua nhưng độ nổi tiếng của SNSD chẳng hề giảm đi một chút nào. Họ vẫn vững vàng giữa làn sóng các nhóm nhạc tân binh đang debut đều đặn.

Tháng 8 này, cả Kpop sẽ phải nín thở chờ “nhóm nhạc quốc dân” trở lại nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động. Hãy cũng chúc cho Tiffany có một sinh nhật thật hạnh phúc và SNSD sẽ comeback thành công trong thời gian tới nhé!

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment