Sunday, July 30, 2017

Đang ở nhà phố, có nên bán để mua chung cư?

Nhà tôi có hai con, một vừa vào tiểu học, một đang học mầm non. Vợ tôi đang đi làm cách nhà hơn 10 km, một mình cô ấy phải lo đưa đón các con vì tôi là lái xe, giờ giấc không ổn định và hay phải chạy đường xa.

Vợ tôi bàn chuyện mua căn chung cư cao cấp tiện đi làm và gần trường các con, không khí lại thoáng đãng hơn nhưng tôi vẫn thích sống trong căn nhà phố hiện tại. Theo suy nghĩ của tôi, ở chung cư bất tiện, dễ va chạm hàng xóm, giá căn hộ về sau lại dễ đi xuống. Phương án để lại nhà phố cho thuê rồi mua nhà mới là không khả thi vì điều kiện tài chính không cho phép. Tôi chưa biết nên quyết định thế nào, nhờ các bạn tư vấn. 

Văn Chung

Chia sẻ khó khăn khi xây nhà của bạn tại đây.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment