Monday, July 31, 2017

Fan lo lắng vì Yuri (SNSD) chấn thương cổ chân ngay trước ngày trở lại

Mới đây, Yuri (SNSD) đã đăng lên mạng xã hội tấm hình chân phải của cô bị băng bó. Theo chia sẻ của thành viên SNSD, cô bị giãn dây chằng chân. Cách đây không lâu, tại SM concert diễn ra ở Hàn Quốc, người ta đã thấy Yuri phải quấn băng ở cổ chân để biểu diễn. Ngay sau khi Yuri đăng tải tấm hình lên story Instagram, rất nhiều SONE đã lo lắng cho thần tượng bởi ngày comeback của SNSD đã ở ngay trước mắt.

Cổ chân của Yuri bị thương nhưng cô vẫn phải biểu diễn của SNSD trong chuỗi SM concert suốt những ngày qua

Để trấn an fan hâm mộ, SM đã lập tức lên tiếng về tình hình chấn thương của Yuri. Đại diện SM cho biết cổ chân của Yuri bình thường vẫn yếu nên dùng đá chườm là biện pháp trị liệu. Điều này sẽ không ảnh hưởng đến các lịch trình của nhóm.  

Theo tiết lộ, ca khúc comeback của SNSD được biên đạo bởi người đã từng tạo nên vũ đạo trong “Catch Me If You Can”, “You Think” và “Why”. Là fan của SNSD có lẽ không ai là không biết vũ đạo của 3 ca khúc này khó đến mức nào. Đặc biệt với “Catch Me If You Can”, những bước nhảy vô cùng mạnh mẽ, có độ khó cao và đòi hỏi di chuyển đội hình liên tục. Sau khi thông tin này được đưa ra thì các fan không thể yên tâm chút nào cho đôi chân của Yuri.

Được biết, sân khấu comeback đầu tiên của nhóm là trên M! Countdown ngày 10/8. Hy vọng Yuri sẽ sớm có sức khỏe ổn định nhất để kỷ niệm 10 năm của SNSD thật trọn vẹn.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment