Monday, July 31, 2017

Dàn mỹ nữ GFriend diện váy trắng tinh khiết trong teaser mới "Love Whisper"

Ngày 30/7, GFriend “nhá hàng” teaser chính thức của MV mới toanh mang tên “Love Whisper”. Đây là ca khúc chủ đề nằm trong mini album thứ 5 “PARALLEL” sẽ phát hành ngay đầu tháng 8 này.

Ảnh teaser của "PARALLEL" được tung ra vài ngày trước đó 

Từ đoạn teaser có thể thấy rõ ràng concept trẻ trung đầy sức sống của các cô gái. Theo tiết lộ của Source Music Entertainment, ca khúc “Love Whisper” sẽ là một bản dance hoàn hảo cho mùa hè tươi mát. Trước đó, nhóm cũng tung ra trailer comeback với những khoảnh khắc tuyệt đẹp, khoe trọn vẹn nhan sắc của tất cả các thành viên.

Nhóm tiếp tục trung thành với concept trẻ trung, tươi mới 

Mặc dù “lên sàn” vào thời điểm Kpop đang nóng hơn bao giờ hết với sự trở lại của SNSD, màn debut của Wanna One nhưng GFriend vẫn được kì vọng sẽ làm nên chuyện khi nhóm luôn được đánh giá cao về mặt digita (nhạc số). Chúc cho GFriend sẽ đạt được những thành công nhất định với PARALLEL”!Trước đó, Gfriend cũng thông báo sẽ tổ chức showcase giới thiệu mini album tới công chúng vào ngày 1/8. Khoảng 1700 vé của chương trình đã được tẩu tán sạch sẽ chỉ trong vòng chưa tới 1 phút. Điều này đủ cho thấy sức hút của “hội bạn gái” mạnh mẽ tới mức nào.

Teaser MV Love Whisper 

Trailer Comeback

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment