Sunday, July 30, 2017

Yến Trang mặc sexy, 'đốt cháy' đêm nhạc

Chủ nhật, 30/7/2017 12:22 GMT+7

Hàn Quốc Việt   |  

Nữ ca sĩ cuốn hút khán giả bởi vũ điệu điêu luyện trong các ca khúc sôi động, tối 29/7.

yen-trang-mac-sexy-dot-chay-dem-nhac

Yến Trang là một trong số ca sĩ trình diễn trong đêm nhạc 'MTV Connection' chủ đề 'Hot summer', diễn ra tối 29/7 tại TP HCM. Nữ ca sĩ đã khuấy động không khí với loạt ca khúc sôi động. 

yen-trang-mac-sexy-dot-chay-dem-nhac-1

Ban đầu, Yến Trang mang đến ca khúc 'Buông'. Yến Trang nói, đây là phần dàn dựng cho ca khúc trọn vẹn nhất và lần đầu tiên khán giả được theo dõi trực tiếp màn trình diễn live đầy đủ cho ca khúc này trên sân khấu.

yen-trang-mac-sexy-dot-chay-dem-nhac-2

Yến Trang còn khiến khán giả không khỏi trầm trồ với ngoại hình cuốn hút và vũ đạo điêu luyện với hai bản hit 'Dù anh muốn' và 'Quên'.

yen-trang-mac-sexy-dot-chay-dem-nhac-3

Hoạt động trong showbiz đã lâu năm, nhưng Yến Trang luôn mang đến những tiết mục mới mẻ, được đầu tư kỹ lưỡng khi biểu diễn.

yen-trang-mac-sexy-dot-chay-dem-nhac-4

Vũ Cát Tường trình bày ca khúc 'Ngày hôm qua' được remix lại với phong cách EDM hiện đại. Cô còn lần đầu tiên khoe tài rap tiếng Anh trong ca khúc vừa được trình làng 'Vài phút trước'.

yen-trang-mac-sexy-dot-chay-dem-nhac-5

Ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng vẫn tiếp tục chinh phục hàng nghìn khán giả bằng vũ đạo nóng bỏng trong giai điệu remix của hai ca khúc 'Loving you', 'Gọi tên ngày mới'. Mai Tiến Dũng chia sẻ: 'Thời gian qua khán giả đã quen thuộc với một Mai Tiến Dũng nhẹ nhàng, sâu lắng, sắp tới tôi sẽ nóng bỏng hơn'.

yen-trang-mac-sexy-dot-chay-dem-nhac-6

Monstar thể hiện hit 'Baby baby' của nhóm với thành viên mới Grey D, trên nền nhạc remix sôi động.

yen-trang-mac-sexy-dot-chay-dem-nhac-7

Nhóm LIME trình diễn hai ca khúc ngọt ngào 'Baby boo' và 'Đừng vội'. LIME chia sẻ, để có được những vũ điệu đẹp mắt như bây giờ thì các cô gái đã phải trải qua 2 năm khổ luyện từ Việt Nam đến Hàn Quốc, mỗi ngày tập từ 8h sáng đến 9h tối.

Tin liên quan

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment