Monday, July 31, 2017

"Nữ sinh Nhật" khiến cư dân mạng “thầm thương trộm nhớ”

Cô gái may mắn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp đó là Phạm Ngọc Mỹ Tiên (SN 1998), hiện đang sinh sống và học tập tại TP Hồ Chí Minh.

Mỹ Tiên khiến bao người “thầm thương trộm nhớ” vì vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp.

Cô nàng có sở thích đi du lịch và shopping. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi 9X đều xách ba lên lên và đi khám phá những vùng đất, văn hóa mỗi vùng miền trên lãnh thổ hình chữ S.

“Mình rất thích đi du lịch. Với mình, du lịch là cách để mình được học hỏi, được trải nghiệm về cách sống cũng như cách ứng xử với mọi người xung quanh. Mỗi chuyến đi vừa là kỉ niệm vừa là bài học giúp mình có thêm hành trang vào đời hơn. Hiện tại mình đang có dự định sẽ đi du học. Mình muốn thử thách bản thân và có thêm những trải nghiệm thú vị ở vùng đất mới”, Mỹ Tiên chia sẻ.

Để chuẩn bị hành trang du học, hiện tại cô nàng 9X đang theo học khoá Anh văn để trau dồi thêm kiến thức ngoại ngữ của mình.

Trong bộ ảnh mới nhất của mình Mỹ Tiên "hóa thân" thành một nữ sinh Nhật. Chính sự trong sáng, thanh thoát của mình đã góp phần làm cho bộ ảnh thêm phần lung linh và ấn tượng hơn.

Cô gái xinh đẹp tâm sự: “Thật sự là mình không hề có ý tưởng hay dự định sẽ chụp bộ ảnh này, chỉ là tình cờ có một anh thợ chụp thấy mình phù hợp với concept và đã mời mình làm mẫu. Thấy ý tưởng cũng khá hay nên mình đã nhận lời. Vì là dân không chuyên nên trong những shoot hình đầu tiên mình khá rụt rè và “đơ”. Tuy nhiên bộ ảnh lại nhận được sự thích thú từ cộng đồng mạng nên mình rất vui”.

Mỹ Tiên tiết lộ, cô chưa xây dựng cho mình một quan điểm sống nào tuy nhiên mục tiêu sống của cô gái 9X đặt ra là:  “Luôn cố gắng để hôm nay tốt hơn hôm qua”.

Mỹ Tiên mong muốn sẽ trở thành một nữ doanh nhân tài ba trong tương lai.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: lephuongnl92@gmail.com hoặc điện thoại 0983.711.340

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment