Monday, July 31, 2017

Á khôi Huỳnh Vy mặc giản dị khi tặng vở cho trẻ em nghèo

Thứ hai, 31/7/2017 15:00 GMT+7

Á khôi Người đẹp tỏa sáng diện áo sơ mi, quần ống suông khi đi tặng 1.000 quyển vở cho trẻ em tại một trường thuộc tỉnh Bến Tre.

polyad

Á khôi Huỳnh Vy có mặt tại Bến Tre từ sớm. Người đẹp chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, buộc tóc gọn gàng, diện áo sơ mi trắng, tay loe cùng quần suông giản dị. 

polyad

Cô tự tay chuẩn bị và cẩn thận kiểm tra lại số lượng vở tặng cho các em nhỏ.

polyad

Các em nhỏ nhận vở từ tay Á khôi. Huỳnh Vy chia sẻ sinh ra và lớn lên ở miền Tây, vì không có điều kiện học tập, cô đành phải gác lại giấc mơ vào đại học. Cái nghèo và khó khăn luôn là nỗi day dứt đối với cô, vì thế, người đẹp rất thấu hiểu sự thiếu thốn của những đứa trẻ kém may mắn nơi đây.

polyad

Trong đợt từ thiện này, ngoài những đóng góp của các trường đại học, đơn vị tổ chức… Huỳnh Vy cũng góp thêm 1.000 cuốn vở để trao cho các em trước thềm năm học mới.

polyad

Sau khi đại danh hiệu Á khôi 1 tại cuộc thi "Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng", Huỳnh Vy để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khán giả bởi nụ cười tỏa sáng, làn da trắng cùng vóc dáng chuẩn. Trong cuộc thi, ngoài vòng eo 56 ấn tượng, cô gái đến từ Đồng Tháp còn được phong tặng danh hiệu "Người đẹp siêu vòng 3".

polyad

Người đẹp còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, Trong năm nay, đây là lần thứ 4 Á khôi Người đẹp tỏa sáng có chuyến thiện nguyện về các vùng xa. Cô chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ. Photo: Vũ Nguyễn.

Thu Ngân

Tin liên quan

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment