Monday, July 31, 2017

HLV Minh Tú tiếp tục lên tiếng bảo vệ Thiên Nga trước dư luận

Sau khi tập 8 The Face – Gương mặt thương hiệu 2017 phát sóng, khán giả đã biết được thí sinh tiếp theo bị loại. Đó là một thí sinh của team HLV Minh Tú – Thiên Nga. Trên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra đồng tình, vui mừng với kết quả này. Một số còn dùng những lời lẽ không hay dành cho Thiên Nga. Chẳng để học trò phải “chịu trận” một mình, HLV Minh Tú đã lên tiếng bảo vệ cô trước dư luận.

Cách đây ít phút, Minh Tú đã đăng tải trên trang cá nhân một đoạn status khá dài. Theo Minh Tú, không thể đánh giá toàn bộ một con người chỉ qua 60 phút bị cắt chỗ nọ ghép chỗ kia trên truyền hình.


Minh Tú lên tiếng bảo vệ Thiên Nga


“Bạn không thể nào đưa ra đánh giá khi chỉ dựa vào 60 phút trên một show truyền hình thực tế mà đôi khi những gì bạn thấy chỉ là những mảnh ghép vụng về. Thiên Nga có cả can đảm và đam mê. Cô ấy nên được đánh giá cao vì tính cách đó của em ấy và đừng nên chỉ đưa ra những lời tiêu cực về những gì bạn thấy trên TV”, Minh Tú cho biết.

Không chỉ với Thiên Nga, Minh Tú còn bày tỏ mong muốn tất cả các thí sinh đều không bị nhìn nhận một cách quá phiến diện: “Tôi hy vọng tất cả mọi người có thể dành chút thời gian để suy nghĩ về một khía cạnh khác của cuộc hành trình mà tất cả thí sinh khi họ tham gia chương trình thực tế”.

Hiện tại, The Face 2017 đang dần đi đến hồi kết. Team Minh Tú chỉ còn lại một “ngựa chiến” duy nhất là Đồng Ánh Quỳnh. Trong khi đó, HLV Lan Khuê còn Tú Hảo, Phan Ngân và team Hoàng Thùy vẫn an toàn với Phương Chi, Tường Linh. Chắc chắn, những tập tiếp theo sẽ là cuộc chiến vô cùng khốc liệt giữa các vị HLV cũng như các thí sinh còn lại.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment