Sunday, July 30, 2017

Hoa hậu Hải Dương được tổ chức sinh nhật tại sân bay

Chủ nhật, 30/7/2017 19:00 GMT+7

Hoa hậu Áo dài tại Mỹ năm 2016 nhận món quà bất ngờ từ nhà thiết kế Chung Thanh Phong, diễn viên Chiều Xuân trước khi lên đường sang Australia.

hoa-hau-hai-duong-duoc-to-chuc-sinh-nhat-tai-san-bay

Hoa Hậu Hải Dương cùng ekip vừa có mặt tại sân bay để chuẩn bị sang Australia tham dự đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Áo dài cho ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức.

hoa-hau-hai-duong-duoc-to-chuc-sinh-nhat-tai-san-bay-1

Đi cùng người đẹp có nhà thiết kế Chung Thanh Phong, diễn viên Chiều Xuân.

hoa-hau-hai-duong-duoc-to-chuc-sinh-nhat-tai-san-bay-2

Hoa hậu Áo dài tại Mỹ năm 2016 gây chú ý với phong cách thời trang sành điệu nhưng vẫn dịu dàng khi diện áo sơ mi trắng phối cùng đầm xòe.

hoa-hau-hai-duong-duoc-to-chuc-sinh-nhat-tai-san-bay-3

Mừng sinh nhật người đẹp, nhà thiết kế Chung Thanh Phong và diễn viên Chiều Xuân tổ chức bữa tiệc nhỏ ngay tại sân bay với bánh kem và rượu vang.

Hoa hậu rất bất ngờ với món quà này, dù bận rộn cho chuyến công tác nhưng cả ekip vẫn nhớ ngày sinh nhật của cô.

Hoa hậu rất bất ngờ với món quà này bởi dù bận rộn cho chuyến công tác nhưng cả ekip vẫn nhớ ngày sinh nhật của mình.

hoa-hau-hai-duong-duoc-to-chuc-sinh-nhat-tai-san-bay-5

Dù đã ngoài 30, cô vẫn giữ được làn da trắng sáng, thân hình cân đối và da mặt căng mịn đáng mơ ước. Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu gout thời trang tinh tế, vừa thanh lịch nhưng vẫn sang trọng, quý phái.

hoa-hau-hai-duong-duoc-to-chuc-sinh-nhat-tai-san-bay-6

Lần tham gia chung kết Hoa hậu Áo dài tại xứ sở kangaroo, Hoa hậu Hải Dương đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh. Cô mang theo 15 bộ trang phục gồm váy dạ hội, áo dài... được nhà thiết kế Chung Thanh Phong may riêng theo số đo. Chuyến công tác này còn có sự tham dự của người chị thân thiết - diễn viên Chiều Xuân.

hoa-hau-hai-duong-duoc-to-chuc-sinh-nhat-tai-san-bay-7

Ngoài đời, Hoa hậu Hải Dương và diễn viên Chiều Xuân là một đôi bạn tri kỷ, cả hai thường xuyên trao đổi những kinh nghiệm sống, kỹ năng chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng là gương mặt đại diện cho một số dòng sản phẩm của công ty Hoa hậu Hải Dương.

hoa-hau-hai-duong-duoc-to-chuc-sinh-nhat-tai-san-bay-8

Khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu Hải Dương sẽ đến Sydney để chụp ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng mà người đẹp và diễn viên Chiều Xuân là đại sứ. Nhiếp ảnh gia Tee Le là người phụ trách hình ảnh cho cô trong chuyến này.

Sau khi trở về Việt Nam, người đẹp sẽ bắt tay chuẩn bị những dự án kinh doanh khác tại TP HCM để kịp ra mắt công chúng vào tháng 11

Sau khi trở về Việt Nam, người đẹp sẽ bắt tay chuẩn bị những dự án kinh doanh khác tại TP HCM để kịp ra mắt vào tháng 11 tới. Cô được biết đến là một người đẹp thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, luôn muốn truyền cảm hứng làm đẹp đến với tất cả mọi người.

Thu Ngân

Xem thêm:

Tin liên quan

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment