Monday, July 31, 2017

“Hoàng tử lai” Kim Samuel đẹp trai hút hồn trong teaser album đầu tay

Ngày 31/7, teaser ca khúc chủ đề “Sixteen” trong album debut của Kim Samuel đã được tiết lộ. Khỏi phải nói, âm nhạc sôi động, bắt tai cùng vẻ đẹp trai, đáng yêu của Samuel đã “đốn tim” hàng loạt fan nữ.

Trước đó, Samuel cũng tung ra loạt ảnh teaser phiên bản Nice, Lovely và Shy cho mini album. Theo tiết lộ từ Brave Ent, “SIXTEEN” được phát hành ngày 2/8. Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Kim Samuel sẽ gồm 6 ca khúc mới tính luôn cả ca khúc chủ đề “Sixteen”. Đặc biệt, Kim Chungha - một nữ ca sĩ cũng trưởng thành từ Produce 101 và là cựu thành viên I.O.I sẽ góp giọng trong album của Samuel.  

Mặc dù gặp phải một số trục trặc khi KBS từng “tuýt còi” ca khúc chủ đề “Sixteen” cùng bài b-side “123” vì nhắc tới thương hiệu 'Instagram' và 'Ferrari' nhưng Brave Ent thông báo họ sẽ sửa lại lời bài hát cho phù hợp để phát sóng.

Tracklist mini album 

Loạt ảnh teaser được tung ra mới đây của Samuel khiến các fan đứng ngồi không yên

Kim Samuel - chàng trai tài năng mang hai dòng máu Hàn – Tây Ban Nha từng khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối vì không có mặt trong top 11 chung cuộc của Produce 101 mùa 2. Nhưng ngay lập tức, Brave Ent thông báo Samuel sẽ ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Thông tin này đã “gây bão” cộng đồng fan hâm mộ Kpop.

Ngày 7/8 tới, những người anh em của Samuel là 11 chàng trai Wanna One cũng chính thức debut và bắt đầu 18 tháng hoạt động. Dù phải đối đầu trực tiếp với nhau nhưng hãy chúc cho cả Samuel và Wanna One sẽ có màn debut thành công như mong đợi nhé!

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment