Sunday, July 30, 2017

Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh sang Australia biểu diễn

Hai ca sĩ là khách mời trong đêm chung kết Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2017.

Hồ Ngọc Hà đắt show biểu diễn ở nước ngoài. Sau thành công của chương trình Love songs tại Mỹ, nữ ca sĩ sắp có chuyến đi tới xứ sở của những chú chuột túi để hát trong đêm thi Mrs Ao dai Vietnam 2017. Cùng đi với cô là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Đây là hai ngôi sao được nhiều khán giả người Việt ở Australia mong đợi.

Ít ngày tới, Hà Hồ và Noo sẽ lên đường tới Melbourne tập luyện, tổng duyệt, chuẩn bị cho những tiết mục hoành tráng. Ban tổ chức Hoa hậu áo dài Việt Nam 2017 tiết lộ, sân khấu đêm chung kết được thiết kế lung linh, ấn tượng để các người đẹp và nghệ sĩ trình diễn thăng hoa, tỏa sáng trước khán giả. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cầm trịch sự kiện này. 

ho-ngoc-ha-noo-phuoc-thinh-sang-australia-bieu-dien

Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh sắp hội ngộ trên sân khấu Australia.

Giám khảo chấm thi Mrs Ao dai Vietnam là Hoa hậu đền Hùng Giáng My, nghệ sĩ Chiều Xuân, MC Phan Anh, Hoa hậu Phu nhân Victoria Hạnh Phước. "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và nhiều chân dài như Lê Hà, Quỳnh Thư, Quỳnh Hương, Kim Chi, hoa hậu Jolie Nguyễn, hoa hậu doanh nhân Lam Cúc... từ Việt Nam sang làm khách mời dự đêm chung kết cuộc thi này. 

Năm 2016, Mrs Ao dai Vietnam đã tổ chức mùa đầu tiên tại Mỹ. Người đẹp Nguyễn Trần Hải Dương đăng quang ngôi vị cao nhất. Năm nay cuộc thi quy tụ 30 thí sinh người Việt đến từ nhiều nơi trên thế giới. Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt trong thời hiện đại và kết nối, giao lưu nhan sắc Việt ở khắp năm châu.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment