Sunday, July 30, 2017

2500 con tim vỡ òa cùng Da LAB trong show kỉ niệm "Sau 10 năm"

21h30' ngày 29072017, show diễn đặc biệt kỉ niệm 10 năm ca hát cua Da Lab đã chính thức khép lại trong vô vàn cảm xúc của các fan hâm mộ. Chỉ trong hai tiếng đồng hồ ngắn ngủi, Da LAB đã đưa các fan hâm mộ đi hết mọi cung bậc cảm xúc, cùng nhau sống lại những ngày tháng xưa cũ với các bài hát từ cũ đến mới, những bài hát dù hát đi hát lại cũng không bao giờ chán.

Ngay từ rất sớm, các fan hâm mộ đã xếp hàng với tấm vé quý giá trên tay để có thể vào được khu vực biểu diễn sớm nhất.


Hàng người xếp hàng ngay ngắn để vào được khu vực biểu diễn

Khu vực sân khấu được thiết kế đẹp mắt và rất ra "chất" của Da LAB:


Sân khấu cực chất của ba chàng trai

19h30', chương trình bắt đầu mà không một lời báo trước. Hàng loạt các bản hit được trình diễn trên sân khấu. Từ "Đời là đi", "Về đi", "Một nhà",.......Da LAB cùng hòa mình vào với trái tim của 2500 khán giả, cùng họ sống lại những ngày tháng ngông cuồng của tuổi trẻ như những người bạn thực sự.


Cháy hết mình trên sân khấu




Trong phần gia lưu, MC Gia Hiền đã cùng với Da LAB "tố" những tật xấu của nhau. Một Thơm "Láo và Ngáo", một Thỏ "nói nhiều", một Cào "mặt khó ưa" xuất hiện.


Khán giả chăm chú theo dõi phần nói chuyện của ba người trên sân khấu.


Các thành viên đều phải khoe "tất cả" các hình xăm của mình trên sân khấu. Đây là hình xăm được Thơm khoe với người hâm mộ

Không chỉ có vậy, 10 khán giả may mắn còn được mời lên sân khấu để cùng hát "Một nhà" với Da LAB. Đây chính là một trong hàng loạt những bất ngờ mà Da LAB dành tặng riêng cho các fan hâm mộ của mình. Thành viên Thơm còn rất tinh tế khi mời riêng một khán giả tham gia phần này khi biết đây là sinh nhật của anh chàng.


10 khán giả đều nhận được quà là đĩa CD chưa phát hành của nhóm và chiếc áo kỉ niệm của liveshow "Sau 10 năm"


Hai khán giả may mắn nhận được CD và áo kỉ niệm

Video Da LAB hát cùng fan bài hát "Một nhà":

Tiếp lửa cho ba chàng trai là khách mời Đen Vâu, tam ca PKL. Cả ba đã cùng tạo nên những màn trình diễn hoàn hảo và đầy xúc cảm trên sâu khấu.


Đen Vâu và Thơm



Da LAB, Đen Vâu, tam ca PKL và MC Gia Hiền trong phần giao lưu

Cùng nhìn lại một số khoảng khắc đáng nhớ của liveshow "Sau 10 năm". 10 năm tuổi trẻ gói gọn lại trong hai tiếng đồng hồ đầy tự hào. Cảm ơn Da LAB, cảm ơn Đen Vâu, cả ởn PKL, cảm ơn ban nhạc Kick - Off, cảm ơn MC Gia Hiền đã tạo nên một đêm nhạc của tuổi trẻ, của tình yêu và nồng nhiệt. Cảm ơn Da LAB đã xuất hiện trong những giây phút đẹp đẽ nhất của tuổi bồng bột.

Hẹn gặp lại Da LAB trong liveshow kỉ niệm "Sau 20 năm"!










Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment