Tuesday, February 13, 2018

Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc diễn chung trong phim ngắn Tết

Nam MC đảm nhận vai 'thánh phán' còn nữ diễn viên xinh đẹp là cô nàng lí lắc, 'thích thả thính' trong phim hài của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc vừa góp mặt trong phim ngắn Có thực mới vực được vận của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trong phim, nam diễn viên kiêm MC 8x đảm nhận vai "thánh phán", còn Ninh Dương Lan Ngọc là cô nàng "đứng núi này trông núi nọ" nên vẫn "ế". Phim còn có sự tham gia của hai diễn viên trẻ Anh Tú và Quang Trung.

Trấn Thành

Trấn Thành làm thánh phán trong phim ngắn mới.

Nội dung phim xoay quanh những tình huống hài hước của các bạn trẻ muốn thay đổi vận mệnh khi Tết đến, xuân về. Đây là điều khá quen thuộc tại Việt Nam, mỗi khi đến Tết, người người nhà nhà đều muốn tiễn đưa những điều không như ý trong năm cũ và mong thay đổi vận mệnh để chào đón năm mới với những điều tốt đẹp hơn. Vì vậy, họ tới gặp thánh phán Trấn Thành để mong đổi vận mệnh, giải đen.

Ninh Dương Lan Ngọc vào vai cô nàng lí lắc, đứng núi này trông núi nọ.

Ninh Dương Lan Ngọc vào vai cô nàng lí lắc, "đứng núi này trông núi nọ".

Mở đầu đoạn phim, các khách hàng lần lượt trình bày hoàn cảnh "éo le" của bản thân với thánh phán Trấn Thành để mong tìm được lời giải đáp cho mình. Đầu tiên là Anh Tú với những dự án kinh doanh chạy theo xu hướng, hợp thời nhưng liên tục thất bại. Tiếp là cô nàng xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc không thiếu chàng trai theo đuổi nhưng lại thường xuyên FA bởi thường xuyên "thả thính tràn bờ đê", "lắm mối tối nằm không". Cuối cùng là anh chàng Quang Trung tìm đủ mọi cách tiết kiệm chi phí, chi tiêu nhưng nghèo vẫn hoàn nghèo.

Ninh Dương Lan Ngọc muốn biết được món ăn khiến cô hết ế.

Ninh Dương Lan Ngọc muốn biết được món ăn khiến cô hết "ế".

Sau một hồi suy nghĩ, thánh phán Trấn Thành cho biết cả ba đang gặp vấn đề trong cuộc sống và đều cần phải thay đổi. Câu phán của "thánh" khiến cả ba đối tượng đang gặp vấn đề đều bối rối vì họ đã làm mọi cách như cúng sao giải hạn, đi chùa cầu duyên, thậm chí ngũ hành phong thủy cũng luyện qua nhưng vẫn "không ăn thua". Theo thánh phán, "có thực mới vực được vận".

Trấn Thành áp dụng những "huyền cơ triết lý" trong món Tết để đưa ra lời khuyên cho cả ba người trẻ. Ninh Dương Lan Ngọc là "Yêu gói gém - Chả giò rế", Anh Tú là "Bình tĩnh sống - Chân giò hầm măng" còn Quang Trung là "Ở chan hòa - Chả bò tôm chua". Cả ba chỉ cần tâm huyết, kiên nhẫn và gửi trọn tình yêu giống như khi thực hiện và thưởng thức những món ăn này là sẽ thành công. Thánh phán cho biết: "Có thực mới vực được vận thế nên Tết này cứ ăn là hên, cứ uống là lên cùng 7UP nhé!".

Xem phim ngắn Tết của Trấn Thành:

Thu Ngân

Nếu bạn cũng muốn “thánh” Trấn Thành phán vận mệnh cho năm mới, xem tại đây. 7UPlà nước giải khát có gas với hương chanh tự nhiên mát lạnh, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái để thưởng thức món Tết một cách trọn ngon vẹn nhất.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment