Wednesday, February 28, 2018

Bí mật ngọt ngào sau bộ ảnh kỷ niệm cưới gây sốt của cặp U50 Sóc Trăng

Chẳng trang phục cầu kỳ, chẳng bối cảnh như mơ, nụ cười hạnh phúc của cặp vợ chồng già miền Tây và “quan trọng nhất vẫn là thần thái” khiến dân mạng “điên đảo” bởi những khoảnh khắc hạnh phúc ấy.

 

Nhân vật chính trong bộ ảnh đang gây “sốt” cặp đôi vợ chồng già: chú Thạch Thượng (sinh năm 1972) và cô Triệu Kiều Thanh (sinh năm 1974, ở Sóc Trăng). 

Bộ ảnh đang gây sốt của cặp đôi này được thực hiện bởi cậu con trai quý tử- Thạch Thanh Bình.

 

 

Thanh Bình tâm sự: "Thông qua bộ hình, mình muốn thể hiện tình yêu thương, sự biết ơn dành cho cha mẹ. Được nhìn những khoảnh khắc an yên, đầy niềm vui của cha mẹ là hạnh phúc lớn nhất của mình".

Bộ ảnh lấy ý tưởng từ  MV Valentine “Ý em sao?”.

 

"Khó khăn nhất là khâu chuẩn bị phụ kiện như: tóc, dép tổ ong. Một phần lo lắng là sợ ba mẹ không chịu chụp nhưng lạ thay chắc do ba mẹ thương yêu và muốn vui vẻ cùng con trai nên nhận lời mình rất dể dàng"- Thanh Bình kể lại. 

"Bộ ảnh được chụp trong khoảng thời gian 3 tiếng đồng hồ. Thời điểm chụp ảnh cũng phải chọn vào quãng thời gian vắng người bởi sợ các mẫu ngại"- Thanh Bình hào hứng

Chỉ sau 1 giờ đồng hồ chia sẻ, bộ ảnh đã nhanh chóng nhận được hàng chục ngàn lượt like, share, comment từ phía dân mạng.

 

 

Bộ ảnh theo trào lưu quan trọng là thần thái của giới trẻ, phiên bản ba mẹ mang phong cách tự nhiên, giản dị.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment