Wednesday, February 28, 2018

NCT U, SF9 và INFINITE Sunggyu đồng loạt tung MV siêu chất

Bước sang năm 2018 chưa lâu, các idol Kpop đã bắt đầu hoạt động hết công suất và liên tục cho ra những sản phẩm chất lừ. Bằng chứng là mới đây, NCT U, SF9 và INFINITE Sunggyu “rủ nhau” tung MV cùng một ngày.

NCT U vừa trở lại không lâu với MV “Boss” và nhận được phản ứng khá tích cực từ người hâm mộ. Vài ngày sau đó, SM tiếp tục “xuất xưởng” MV “Baby Don’t Stop” của Ten và Taeyong (NCT). Đây là MV thứ 2 nằm trong chuỗi dự án “NCT 2018” của SM dành cho 18 thành viên NCT. Vẫn là giai điệu có phần khó nghe khó ngấm nhưng lại xuất sắc về phần vũ đạo. Đặc biệt là nhan sắc và thần thái đỉnh cao của Ten và Taeyong.

Cùng với NCT còn có một nhóm nhạc nam khác là SF9 cũng tung MV cùng ngày. Khác với vẻ “cool ngầu” của NCT, SF9 lại phát hành một MV mang không khí tươi sáng, hài hước. Bài hát chủ đề “MAMA MIA” là một ca khúc retro dance với nguồn năng lượng tươi sáng và đáng yêu.  

Dĩ nhiên không thể không nhắc tới album solo đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của thủ lĩnh nhóm INFINITE – Sunggyu. Album với tên gọi “10 Stories” cùng bài hát chủ đạo mang tên “True Love” là một bản nhạc vô cùng bắt tai được thể hiện bằng giọng hát đầy tình cảm của Sunggyu. Khỏi phải nói, người hâm mộ đã chờ màn khoe giọng này từ lâu lắm rồi.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment