Tuesday, February 27, 2018

Uyên Linh tái hợp Quang Dũng trên sân khấu thủ đô

Cả hai sẽ song cả những bản nhạc trữ tình ngọt ngào, sâu lắng trong đêm nhạc 'Người hát tình ca'.

Gần 3 năm sau liveshow cá nhân gần nhất, ca sĩ Uyên Linh mới trở lại với người yêu nhạc Hà Nội trong đêm "Người hát tình ca" vào ngày Quốc tế phụ nữ. Chương trình diễn ra vào 20h, thứ Năm, ngày 8/3, tại Nhà hát Star Galaxy - 87 Láng Hạ, Hà Nội, chỉ 340 vé được mở bán.

Uyên Linh và Quang Dũng sẽ có màn hội ngộ ấn tượng.

Uyên Linh và Quang Dũng sẽ có màn hội ngộ ấn tượng.

Quán quân Vietnam Idol 2010 tiết lộ sẽ mời nam ca sĩ Quang Dũng tham gia đêm diễn của mình. Cả hai từng nhiều lần song ca trên sân khấu cũng như hợp tác trong các dự án âm nhạc. Đến với liveshow của Uyên Linh lần này, anh sẽ cùng cô thể hiện các ca khúc nhạc nhẹ và trữ tình sâu lắng. Nữ ca sĩ cho biết: "Anh Quang Dũng không chỉ có giọng hát trầm ấm và đầy sâu lắng, giữa tôi và anh còn có nhiều điểm chung".  Bên cạnh đó, khán giả còn có cơ hội gặp lại danh ca Kim Anh – giọng ca hải ngoại nổi danh với các ca khúc như Mùa thu lá bay, Xin còn gọi tên nhau, Nửa đêm ngoài phố.

Trong liveshow "Người hát tình ca", người yêu nhạc sẽ được đắm mình trong những giai điệu nồng nàn của các ca khúc trữ tình như Bài hát của em, Sao chẳng về với em, Lắng nghe mùa xuân về... Ngoài ra, khán giả có thể yêu cầu nữ ca sĩ thể hiện những bài hát mà mình yêu thích ngay trong đêm diễn cũng như lắng nghe về chuyện đời, chuyện nghề và những dự định âm nhạc trong tương lai của Uyên Linh.

Ca sĩ Uyên Linh sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng.

Ca sĩ Uyên Linh sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng.

Liveshow "Người hát tình ca” nằm trong dự án âm nhạc Music n’ More do Nhà hát Star Galaxy sản xuất. Đến với đêm diễn, ngoài được đắm chìm trong những xúc cảm âm nhạc mộc mạc, khán giả còn có thời gian dự tiệc nhẹ trước đêm diễn, giao lưu chụp hình với nghệ sĩ. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt vé, liên hệ Trịnh Minh Nguyệt – Phụ trách truyền thông: 024 3664 6969 hoặc 01666 600 969 hoặc email.

Thu Ngân

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment