Tuesday, February 27, 2018

Chàng trai may mắn nhất năm khi có người yêu nhờ tiếp rượu bố crush

“Có khi phải về lập bàn thờ thần rượu. 19 năm mới có người yêu nhờ thần rượu...” chàng trai hài hước viết về câu chuyện của mình. Chuyển kể về chàng trai trong lúc liên hoan nhà Crush đã chủ động ngồi tiếp rượu bố Crush. Sau một hồi tỉ tê, anh chàng say mềm và lúc thức dậy chỉ biết mình đang ở trong phòng của Crush. Bất ngờ hỏi chuyện cô gái thì đáp lại anh đó là lời tỏ tình rất ngọt ngào: “Thế thì làm người yêu tớ nhé”!

Câu chuyện sau khi được đăng tải trên cộng động mạng đã nhanh chóng tạo ra sự bàn tán sôi nổi, thích thú từ mọi người.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã nhận được hơn 17 nghìn lượt thích, hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Đa phần các bình luận đều chúc mừng món quà đầu năm của chàng trai. Một số khác thì hài hước khi cho biết khi cho rằng đây sẽ là bí quyết tán gái trong tương lai.

Chúng tôi xin gửi đến các bạn câu chuyện thú vị của chàng trai có người yêu nhờ “thần rượu”.

Uống rượu say với bố của Crush thế là có người yêu?

Đến giờ em vẫn không tin vì em là cái thằng kiểu nát rượu, nhưng em nát thì em thường nói nhiều, nói xong thì ngoan ngoãn nằm im như cún không đi đâu... Nằm như bị đánh thuốc ngủ ấy, có khi người ta vác qua Trung Quốc không biết. Tuần vừa rồi lớp đại học có qua nhà Crush chơi rồi ăn liên hoan (Crush cùng lớp K58), ngồi vào mâm thì có cả lũ bạn nam nữ cả bố mẹ Crush nữa, riêng em uống rượu được thế là được ngồi sắp xếp ngay cạnh bố Crush tiếp rượu...Uống 1 lúc thì cả lũ kéo nhau đi, em thì phê phê, cái đoạn này là vẫn nhớ này... chúng nó rủ nhau dọn dẹp rồi đi hát karaoke, còn em thì lại.

- Chúng mày đi trước đi, tao ngồi uống với chú 1 lúc nữa xong đi.

Bố crush cũng nhiệt tình.

- Mấy đứa cứ đi đi, để chú ngồi uống với nó, thằng này uống khá phết mà nói chuyện cũng hay.

Mọi người dọn mâm dần để lại mấy đĩa đồ ăn để em nhậu với bố Crush. Thú thực là đến lúc này thì em lại éo nhớ gì nữa, chỉ nhớ chú nói về học tập, gia đình, tình cảm, sự nghiệp... Em còn chẳng nhớ mình đã trả lời cái gì và nói ra sao nhưng chỉ nhớ là uống nhiều rồi lăn ra đó. Đến lúc em tỉnh dậy thì đang thấy nằm ở giường Crush (phòng Crush ở tầng 1 luôn). Em dậy hơi đau đầu rồi nhìn lại đúng kiểu đây là đâu, tôi là ai, tôi vừa làm gì? Em đi wc thấy không có ai ở nhà còn khóa cửa ngoài, bát đũa được dọn dẹp rửa hết rồi... Em gọi điện liền cho Crush thì Crush bảo

- Chờ tí về mở cửa cho...

Về chưa kịp nói gì thì Crush đã bảo là:

- Lúc này nói chuyện gì với bố mẹ tớ thế? Sao lại nói cậu là người yêu tớ rồi xác định học xong, đi làm 3 năm, cố gắng rồi lấy tớ.

- Thế á? Còn nói gì nữa.

- Chả biết nữa, bố tớ còn nói là cậu khoe anh, bố mẹ rồi cô dì chú bác làm ở đâu đó, đại loại là bố mẹ tớ cũng quý mà lúc cậu say ấy, bố mẹ tớ bảo là "thằng này được!"

- Thôi chết, có nói xấu gì cậu không?

- Không, còn khen cả tớ nữa mà, khen cả bố mẹ tớ nữa nào là 2 cô chú giỏi..v..v.., thế mới nói là "Thằng này được!".

- Thề không nhớ gì luôn.

Xong 2 đứa lên xe, Crush sợ em chưa tỉnh nên bảo

- Thôi để tớ đèo cho.

- Không tớ đi được mà.

- Thôi, cậu ngồi sau đi, tớ đưa đi.

Lúc này em cũng lùi ra ngồi yên sau, tự dưng Crush đội mũ bảo hiểm cho em xong bảo

- Hay là làm người yêu tớ luôn đi.

- Đùa hay thật thế.

- Tùy cậu nghĩ thôi, nếu cậu thích tớ thì nó là thật, nếu không thích thì cậu cứ nghĩ là đùa đi.

Thế là em có Người yêu anh chị à! Em còn không tin nổi luôn, không thể nhớ nổi trong lúc say mình đã nói gì...Chỉ nhớ mỗi chủ đề, chả nhẽ giờ lại bảo người yêu hỏi lại bố người yêu là hôm đó nói những gì... Có khi phải về lập bàn thờ thần rượu. 19 năm mới có người yêu nhờ thần rượu...

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment