Tuesday, February 27, 2018

Hồng Ánh mặc đồng phục học sinh, đánh lộn trong phim của Dũng 'Khùng'

Thứ ba, 27/2/2018 09:31 GMT+7

Quỳnh Như   |  

Nữ diễn viên có màn 'cưa sừng làm nghé' khi hóa thân vào vai Hiểu Phương trong dự án 'Tháng năm rực rỡ'.

Hồng Ánh

Khác với những vai diễn nghèo khổ, bất hạnh trước đây, trong phim điện ảnh 'Tháng năm rực rỡ', nhân vật của Hồng Ánh có cuộc sống yên bình, sung túc bên chồng con. Nữ diễn viên kể, cô đã rất hào hứng khi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ về phiên bản Việt hóa phim 'Sunny' của Hàn Quốc. Cô biết rõ, Dũng 'Khùng' sẽ giao vai diễn nào cho mình và nhận lời tham gia mà không cần đọc kịch bản. 

Hồng Ánh - 3

Nhân vật Hiểu Phương do Hồng Ánh đảm nhận đã có màn 'lột xác' khi hóa 'nữ quái' ở tuổi trung niên. Cô mặc đồ học sinh, thắt tóc hai bím, đeo ba lô nhí nhảnh. Hết 'cưa sừng làm nghé' về ngoại hình, cô còn xông pha đánh lộn, chửi thề rất ngầu. 

Hồng Ánh - 4

Hồng Ánh cho biết, vì ít khi được nổi loạn nên cô đã 'diễn mà không diễn'. Những phân cảnh về thời học trò khiến cô nhớ lại tuổi trẻ nghịch ngợm của chính mình. 

Hồng Ánh - 6

Trong phim, nữ diễn viên còn có những giây phút thể hiện tâm lý sâu lắng, đầy cảm xúc. 

Hồng Ánh - 5

Lý giải việc mời Hồng Ánh, đạo diễn Dũng 'Khùng' nói, anh nhận thấy nữ diễn viên là một người có nhiều năng lượng, tươi vui, trẻ trung và đặc biệt có một chút nổi loạn ở bên trong. Thế nhưng, trong sự nghiệp diễn xuất, Hồng Ánh lại chưa có một vai diễn nào thể hiện được cá tính thật của mình. 

Hồng Ánh mặc đồng phục học sinh, đánh lộn trong phim của Dũng Khùng - 7

'Tháng năm rực rỡ' là hành trình tìm về tuổi thanh xuân của nhóm 'nữ quái' Ngựa Hoang gồm: Mỹ Duyên, Mỹ Uyên, Hồng Ánh, Thanh Hằng, Tuyền Mập. Họ có với nhau những kỷ niệm đẹp thuở học trò nhưng khi trưởng thành, mỗi người lại có cuộc sống khác nhau. 

Hồng Ánh mặc đồng phục học sinh, đánh lộn trong phim của Dũng Khùng - 8

Lần thứ tư hợp tác cùng bạn thân Dũng 'Khùng', Thanh Hằng đảm nhận vai Mỹ Dung - 'chị đại' cá tính và mạnh mẽ của nhóm Ngựa Hoang. Cô mắc căn bệnh hiểm nghèo và có nhiều bất hạnh trong cuộc sống. 

Hồng Ánh mặc đồng phục học sinh, đánh lộn trong phim của Dũng Khùng - 9

NSƯT Mỹ Duyên tái xuất màn ảnh rộng với vai 'nữ hoàng chửi thề' Thùy Linh. Nhân vật của cô có tạo hình lòe loẹt, tính tình bộc trực và khả năng chửi thề đáng kinh ngạc. 

Hồng Ánh mặc đồng phục học sinh, đánh lộn trong phim của Dũng Khùng - 10

NSƯT Mỹ Uyên vào vai 'đại minh tinh' Bảo Châu. Chị cho biết, nhân vật này được ê kíp chăm chút nhất về ngoại hình. Mỗi lần quay, chị phải mất hơn một giờ làm tóc và trang điểm. 

Không gây hài như trong nhiều phim khác, ở Tháng năm rực rỡ Tuyền Mập được giao vai Lan Chi có đời sống tâm lý nặng nề vì cuộc sống nghèo khổ. 

Không gây hài như trong nhiều phim khác, ở 'Tháng năm rực rỡ' Tuyền Mập được giao vai Lan Chi có đời sống tâm lý nặng nề vì cuộc sống nghèo khổ. 

Trailer phim 'Tháng năm rực rỡ'

Tin liên quan:

Bạn có thể quan tâm

Bạn có thể quan tâm

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment