Tuesday, February 27, 2018

Bộ ảnh: "Ở đâu có con, ở đó có mùa xuân" của doanh nhân có gương mặt điện ảnh

Đàm Giang Nam có lẽ là cái tên không còn mấy xa lạ với nhiều người. Nam doanh nhân trong lĩnh vực thời trang, dịch vụ và tiêu dùng này còn xuất hiện khá nhiều trên các quảng cáo của truyền hình và báo chí.

Sở hữu gương mặt điện ảnh chính vì thế dù không theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng doanh nhân Đàm Giang Nam vẫn thường xuyên lọt vào "mắt xanh" của các đạo diễn và xuất hiện với tần suất dày đặc trên các kênh quảng cáo, sóng truyền hình quốc gia.

Doanh nhân Đàm Giang Nam hiện có một bé trai 5 tuổi tên Đàm Gia Phúc.

Một điều đặc biệt thú vị là vị doanh nhân đa tài này cũng rất ít tiết lộ cuộc sống hôn nhân, riêng tư của mình.

Tuy nhiên, mới đây, doanh nhân có gương mặt điện ảnh đã tung bộ ảnh đầy ý nghĩa cùng cậu con trai. Bộ ảnh có tên: "Ở đâu có con, ở đó có mùa xuân".

"Dù có trăm công ngàn việc, nhưng bất kỳ ông bố nào cũng sẵn lòng dẹp hết qua một bên vì không cưỡng lại được sự dễ thương của đứa con bé bỏng và cái cảm giác được ôm sinh linh bé nhỏ ấy vào lòng"- ông bố trẻ tâm sự.

Con trai là tấm gương phản chiếu hình ảnh của bố. Những khoảnh khắc trải qua cùng con luôn là quãng đời đẹp nhất với bố. Cuộc sống của bố dường như chưa bao giờ trọn vẹn đến vậy.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment