Wednesday, February 28, 2018

MC Thanh Mai khoe nhan sắc không tuổi trong bộ ảnh mới

Trong bộ hình mới với kiểu make up nhẹ nhàng trong trẻo, kết hợp cùng những bộ trang phục nữ tính do chị em Yến Trang -Yến Nhi thiết kết, MC Thanh Mai khẳng định nét tươi trẻ của mình nhờ vào chế độ ăn uống và tập luyên khoa học.

Cô nổi tiếng là người đẹp không tuổi

 Ở tuổi U50, MC Thanh Mai vẫn khiến nhiều người bị mê hoặc bởi nhan sắc đẹp tự nhiên. Cách trang điểm khéo léo giúp cô dễ dàng ăn gian tuổi. Cách tô son ombre và nhấn với son bóng khiến làn môi của nữ MC thêm căng mọng và thu hút hơn. 

Cô chia sẻ nhiều dự định nghệ thuật trong năm mới và hy vọng sẽ có nhiều dịp được đến gần hơn với khán giả.

MC Thanh Mai có thêm nhiệt huyết với nghệ thuật nhờ vào sự đón nhận của khán giả dành cho bộ phim “Tình khúc Bạch Dương” đang phát trên sóng truyền hình. 

"."Tình khúc Bạch Dương" khởi động từ 2010, đến năm 2017 mới sản xuất và được quay chủ yếu tại Nga. Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Chi Bảo, Hoa Thúy, Công Lý, Nhã Phương, Bình An, Huỳnh Anh, Huyền Lizzie...

“Tình khúc Bạch Dương" khai thác chủ đề về người Việt sống và làm việc tại Nga. Lấy bối cảnh những năm 1986, hàng ngàn du học sinh Việt Nam được cử sang Liên bang Nga học tập và câu chuyện cứ thế kéo dài cho đến hiện tại.

Stylist: Tân Đà Lạt
Photo: Tom Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment