Wednesday, February 28, 2018

Bị cá sấu cắn gãy chân, hươu cao cổ thành mồi cho sư tử

Bị cá sấu cắn gãy chân, hươu cao cổ thành mồi cho sư tử
 

Hướng dẫn viên thực địa kiêm chủ công ty du lịch safari Mario Paul ghi lại khoảnh khắc con hươu cao cổ xấu số tìm cách vùng thoát khỏi cá sấu cạnh đầm nước gần Lower Sabie, Nam Phi, trước khi bị đàn sư tử xé xác, Latest Sightings hôm qua đưa tin. Nhóm của Paul trông thấy đàn hươu cao cổ nhìn chăm chú về phía lòng sông khi đang tìm một con báo đốm. Thoạt đầu họ nghĩ con hươu cao cổ bị ngã nhưng một con cá sấu ước tính dài 5 mét lọt vào tầm mắt họ.

Hươu cao cổ nằm trên nền cát và cố gắng đứng dậy. Nó bị cá sấu ngoạm chân và tiếp tục đổ sầm xuống đất, không thể trốn thoát thành công.

"Chúng tôi ngồi đó hơn một tiếng, hy vọng hươu cao cổ có thể thoát khỏi hàm cá sấu khổng lồ bằng cách nào đó. Mỗi khi con hươu cao cổ cố đứng dậy, chúng tôi lại cổ vũ nó nhưng đáp lại chúng tôi là cú ngã đau điếng của con vật kém may mắn", Mario chia sẻ.

Một tiếng trôi qua, hươu cao cổ vẫn không thể rút chân khỏi miệng cá sấu, nhưng khi con cá sấu quyết định nhả mồi, con hươu đã gãy chân và không thể di chuyển. Ngày hôm sau, một đàn sư tử đi ngang qua chỗ hươu cao cổ nằm và ăn thịt nó.

"Đây là một cảnh tượng thương tâm và một số vị khách của tôi không thể ngừng khóc. Thật khó để tỏ ra vô tư, dù tôi biết đó là bản chất của tự nhiên. Tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Một mặt, tôi rất thương con hươu cao cổ. Mặt khác, tôi biết mình đã chứng kiến một sự việc có thể chưa từng xảy ra trước đây", Mario nói.

Phương Hoa 

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment